อีกหนึ่งราย !!!! HP Falcon สมาร์ทโฟนสเปคระดับ Hi-End ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 mobile คาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2016 !!!

hp-device-1-660x431

HP Falcon เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 10 mobile ที่จะได้รับการเปิดตัวในงาน MWC 2016 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ในปีหน้า (อีกไม่กี่วันก็ปีหน้าแล้ว)

ในเครือข่ายโฆษณาของ AdDuplex เราก็ได้เห็นโฉมหน้าของ HP Falcon ไปบางส่วนแล้ว และนอกจากนั้นนิตยสาร Dr Windows ของประเทศเยอรมันก็ได้ยืนยันการปรากฎตัวดังกล่าว ถึงแม้ข้อมูลที่หลุดออกมายังไม่มีความชัดเจนแต่ก็เป็นข้อมูลที่น่าสนใจทีเดียว โดยจากแหล่งข่าวบอกว่า HP Falcon ที่จะเปิดตัวในงาน MWC 2016 นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD ใช้ชิปประมวลผลเป็น Snapdragon 820 ร่วมกับ GPU อย่าง Adreno 530 ที่มาพร้อมกับ RAM 2 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB นอกจากนั้นยังมีการคาดการ์ณว่าจะมีกล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิเซลและกล้องหลังมีความละเอียดถึง 20 ล้านพิเซล

ดูจากข้อมูลสเปคของ HP Falcon ที่ออกมานั้นค่อนข้างดูดีกว่าทาง Lumia 950 XL อยู่พอสมควร ดังนั้นสำหรับ HP Falcon ก็คงเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองไม่ใช้น้อยภายในงาน MWC 2016 หากใครที่กำลังสนใจ Windows 10 mobile อยู่ก็คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่าจะข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมาอีก ทางเราจะนำมาบอกให้ทราบกันโดยเร็ว

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก