อัพเดทรูปเพรส Samsung Galaxy F โชว์ขอบทองกลางจอสีขาว

Samsung-Galaxy-F-glowing-gold-02

ถึงแม้ว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S5 LTE-A ไปแล้ว ซึ่งมีรูปร่างต่างกับ Galaxy F ที่เป็นข่าวออกมาถึงแม้จะมีสเปคใกล้เคียงกันก็ตาม ในวันนี้ก็มีรูปอัพเดทบางมุมของ Galaxy F ออกมาอีกซึ่งเป็นการยืนยันว่ามือถือทั้งสองเครื่องนี้เป็นคนละรุ่นกันแน่นอน โดยเป็นบริเวณมุมของเครื่องซึ่งมีลักษณะเป็นสีทองตัดกับบริเวณขอบด้านหน้าของจอที่เป็นสีขาว โดยมีข่าวว่า Galaxy F นี้จะใช้วัสดุที่เป็นโลหะต่างกับ Galaxy S5 ที่ออกมาก่อนระยะหนึ่ง และอัพเดทสเปคให้เข้ากับมือถือที่ออกมาไม่นานนี้อย่างตัวประมวลผล Snapdragon 805 แรม 3 GB หน้าจอ QHD และจอใหญ่ขึ้นเป็น 5.3 นิ้ว

นอกจากนี้ Samsung ได้ยืนยันแล้วว่า Galaxy S5 LTE-A นั้นจะไม่วางจำหน่ายนอกประเทศเกาหลี ซึ่งค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า Glaaxy F นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นถัดไปจาก Samsung ที่จะเปิดตัวในอนาคตนี้ครับ

 

 

 

 

ที่มา : @evleak

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก