อัพเดตรอมของ Lenovo K900 มาแล้ว พร้อมแก้ปัญหาประสิทธิภาพเครื่องให้ลื่นกว่าเดิม

สำหรับใครที่ใช้งานสมาร์ทโฟนตัวแรงอย่าง Lenovo K900 อยู่ แล้วประสบปัญหาเรื่องซอฟต์แวร์ เช่นเครื่องแล็ก บางทีมีอาการกระตุก การเลื่อนหน้าจอไม่ไหลลื่น คราวนี้ดูท่าจะได้ดีใจกันแล้วครับ เมื่อทาง Lenovo ได้เปิดให้สามารถอัพเดตเฟิร์มแวร์ Lenovo K900 ได้จากในมือถือแล้ว โดยตัวเวอร์ชันของ Android จะยังคงเป็น Android 4.2.1 อยู่นะครับ แต่มีการเปลี่ยนเลขเวอร์ชันของเฟิร์มแวร์เป็น K900_ROW_1_S_2_009_0101_130727 ซึ่งมีการปรับปรุงคุณสมบัติต่างๆ เช่น

  • ปรับประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องโดยรวมให้ลื่นขึ้น
  • ปรับการแสดงผลตัวอักษรให้สามารถอ่านได้ง่ายขึ้น
Screenshot 2013 07 31 06 12 14Screenshot 2013 07 31 09 30 15 Copy

วิธีการอัพเดตรอม Lenovo K900

ผู้ใช้งาน Lenovo K900 สามารถอัพเดตได้จากในเครื่องทันที โดยต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย (แนะนำว่าควรเป็น WiFi) จากนั้นเข้าไปที่แอพ Settings > About phone (ข้อล่างสุด) แล้วเลือกที่หัวข้อ System upgrade แล้วก็กดเพื่อเริ่มการอัพเดตได้เลยครับ โดยจำเป็นจะต้องดาวน์โหลดไฟล์เฟิร์มแวร์ขนาดประมาณ 570 MB ด้วย แล้วหลังจากนั้นระบบก็จะจัดการอัพเดตตัวเอง ส่วนเราก็เพียงแค่นั่งรอครับ

สิ่งที่จำเป็นในการอัพเดต Lenovo K900

  • ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต (WiFi)
  • แนะนำว่าควรเสียบสายชาร์จเอาไว้ด้วย เพื่อป้องกันปัญหาแบตเตอรี่หมดขณะอัพเดต
  • ควรมีพื้นที่ว่างเหลือใน ROM ไม่น้อยกว่า 1 GB เพื่อความชัวร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก