อันนี้โปรคุ้ม – Truemove-H จัดโปรซื้อ i-mobile i-style 7.9 DTV รับส่วนลดค่าแพคเกจ 50%

promotion-iMobie-I-STYLE-7_9-DTV

วันนี้ SpecPhone มาแจ้งข่าวโปรโมชันแพคเกจสุดคุ้มจาก Truemove-H และ i-mobile ครับ โดยความคุ้มของโปรโมชันนี้อยู่ที่ค่าแพคเกจรายเดือนที่ลดราคากันถึง 50% หรือครึ่งนึงของราคาเต็มเลยทีเดียว

สำหรับโปรโมชันดังกล่าวเป็นการซื้อเครื่อง i-mobile i-style 7.9 DTV ในราคาปกติ 3,990 บาท ตรงนี้อาจจะดูธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาคือเราจะได้โปรโมชันรายเดือนลดราคา 50% นาน 6 เดือนแถมมาด้วยนี่แหละครับ อย่างโปรปกติราคา 599 บาทก็จะเหลือเพียง 299 บาทเท่านั้นเอง

AW-promotion-iMobie-I-STYLE-7_9-DTV

ผมว่าเอาแค่โปร iSmart 599 ที่ลดราคาเหลือ 299 ก็คุ้มแล้วนะครับ จ่าย 299 ได้ค่าโทร 300 บาท ได้ 3G ไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 1.5 GHz และยังได้รับ 4G LTE ฟรีอีก 1.5 GB พร้อม True Wifi ไม่จำกัดอีกต่างหาก เอาเป็นว่าโปรโมชันนี้เน้นแพคเกจมากกว่าเน้นเครื่องหล่ะครับ แต่ i-mobile i-style 7.9 ก็ถือว่าโอเคในระดับค่าตัว 3,990 บาทนะครับ ได้มือถือดูทีวีดิจิตอลได้ แถมกล้องหน้า-หลังยังมีแฟลชอีกต่างหาก

 

ที่มา:?imobizone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก