อยากสูงใช่มั้ย? ถ่ายรูปด้วย Spring สิ ใช้ได้ทั้ง Android และ iOS โหลดฟรีด้วย

Spring Cover

appstore??playstore

เดี๋ยวนี้แอพพลิเคชันสำหรับแต่งรูปมีให้เลือกใช้เยอะแยะมากมายครับ ไม่ว่าจะทำให้หน้าขาว, หน้าเรียว, ลบรอยสิว, ลบจุดด่างดำ, ทำตาโต สารพัดที่จะแต่งได้ เรียกว่าไม่ง้อเครื่องสำอางกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้มีแอพฯ แต่งรูปที่ล้ำกว่านั้นครับ เพราะมันสามารถเพิ่มความสูงได้ และที่สำคัญคือทำออกมาเนียนซะด้วย

สำหรับเจ้าแอปฯ Spring นั้นจะเป็นเป็นแอปที่ได้รับความนิยมมากในประเทศเกาหลีใต้อยู่ตอนนี้ ที่จะช่วยเพิ่มความสูงให้คุณได้ในพริบตา ส่วนในเรื่องของการใช้แอปก็ไม่ยุ่งยากซับซ้อน บอกเลยว่ามันใช้งานง่ายมากๆ ครับ

screen568x568

โดยวิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายครับเพียงแค่เพื่อนๆ ดาวน์โหลดเจ้าแอปฯ Spring นี้มาไว้ในเครื่อง แล้วจัดแจงดึงรูปถ่าย หรือถ่ายรูปสดๆ ผ่านตัวแอปฯ หลังจากนั้นก็ทำการขยายสัดส่วนก็เป็นอันเสร็จสิ้น โดยตัวแอพจะให้เราทำการกำหนดสัดส่วนเป็น 3 ส่วน ได้แก่ คอ, เอว และขาครับ เมื่อกำหนดได้แล้วก็จัดการยืดได้เลย

2014-07-31-08.47.37

ผลการยืดก็ตามที่เห็น สูงขึ้น และเนียนแบบสุดๆ ที่สำคัญคือง่ายนิดเดียว แค่เลือกรูป แล้วยืดๆ เท่านั้นเองครับ

Spring

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก