หุ้น Nokia ตกลงอีก 10 เปอร์เซ็นต์หลังออก Lumia 2 รุ่นใหม่

จากที่ Nokia ได้วางเดิมพันอีกครั้งกับ Windows Phone 8 สองรุ่นที่ออกมาใหม่ในปลายปีนี้คิือ Lumia 920 เเละ Lumia 820 ที่ถือว่าเป็นการปรับปรุงทั้งฮาร์ดเเวร์เเละซอฟเเวร์ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกล้อง ซีพียู ระบบปฏิบัติการณ์ที่ถือว่ามีฟีเจอร์เทียบชั้นกับคู่แข่งได้มากขึ้น ที่จะว่าเป็นความหวังในการฟื้นคืนของ Nokia ได้ เเต่ปรากฏว่าหลังการเปิดตัวนั้นหุ่น Nokia ยังคงดิ่งลงอีกกว่า 10%

นักวิเคราะห์การลงทุนให้ความเห็นว่าฟีเจอร์ต่างๆ ที่เห็นใน Lumia ทั้งสองรุ่นนั้นไม่สามารถเรียกความนิยมหรือเป็นเเต้มต่อที่เพียงพอกับ Android ของ Google หรือ iPhone ของ Apple เเละยุทธศาสตร์ที่ Nokia เลือกใช้ Windows Phone ที่ยังไม่ติดตลาดนักเป็นเรื่องที่เสี่ยงมากเกินไป อีกทั้งในการเปิดตัวมือถือทั้งสองรุ่นนั้น ขาดข้อมูลวันวางจำหน่าย ราคา เเละพาร์ทเนอร์ที่จะเข้ามาช่วยจำหน่าย Windows Phone จาก Nokia เเต่อย่างใด

nokia-share-price-tn

 

ที่มา : phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก