หืมมม!! Best Deal จาก dtac มือถือลดราคาเพียบ Galaxy J5 Prime เหลือเพียง 2,400 บาท!!

dtac-Best-Deal

ช่วงนี้ออกโปรโหดกันอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับค่ายใบพัดสีฟ้า dtac ที่นอกจากจะออกโปรแพ็กเกจรายเดือนโหด ๆ แล้ว ยังมีโปรโมชันสำหรับสมาร์ทโฟนลดราคาออกมาด้วย อย่างโปร UP ก็เป็นอีกหนึ่งโปรโมชันที่น่าสนใจมาก เพราะลดราคาค่าเครื่องสูงสุด 4,000 บาท ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ดีแทคลดให้อีก 1,500 บาท และใช้ครบปี รับเครื่องใหม่ฟรีไปเลย!!

ในโปร dtac Best Deal ก็จะมีมือถือมาลดราคากันแทบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น dtac Phone, Sony, Meizu, ASUS, OPPO, Apple, Huawei, Vivo และ Samsung ที่จัดหนักสุด ๆ กับ 2 รุ่นยอดนิยม ได้แก่

  • Samsung Galaxy J5 Prime
  • Samsung Galaxy J7 Prime

ทั้งสองรุ่นเรียกว่าจัดหนักสุด เพราะว่าลดราคาค่าเครื่องไปเลย 4,000 บาท เพียงจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท แพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป (รับส่วนลดนาน 10 เดือน) หรือจะให้โหดกว่านั้นก็เลือกสมัครแพ็กเกจรายเดือน 699 บาทขึ้นไป เซ็นสัญญานาน 12 เดือน เมื่อใช้ครบปี รับเครื่องใหม่ฟรีไปเลย หรือถ้าไม่รับเครื่องใหม่ก็จะได้รับส่วนลด 4,000 บาทในการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น

dtac-Best-Deal-Samsung-Smartphone

มือถือ Samsung ที่เข้าร่วม Best Deal และยังมียี่ห้ออื่น ๆ อีก

โดยรุ่นที่เข้าร่วมโปรโมชัน UP นอกจาก Samsung Galaxy J5 Prime ก็จะมี Samsung Galaxy J7 Prime อีกรุ่นด้วยครับ ลดเยอะ แพ็กเกจรายเดือนไม่เว่อร์จนเกินไปด้วย ซึ่งราคาเครื่องและราคาแพ็กเกจแบบนี้ ผมว่าซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจนี่สัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าเลย ยิ่งเป็น Samsung Galaxy J5 Prime นี่น่าสนใจมาก ๆ เพราะถ้าเป็นลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะลดค่าเครื่องจากราคาเต็ม 7,900 บาท เหลือเพียง 2,400 บาทเท่านั้น!!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ : https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก