หัวหน้าฝ่าย Android ยืนยัน เจอ Android เวอร์ชันใหม่ในงาน Google I/O แน่นอน แต่อาจยังไม่เปิดให้อัพเดท

google-io-2014

Sundar Pichai หัวหน้าฝ่าย Android คนปัจจุบันของ Google ได้ยืนยันกับนิตยสาร Busniessweek ว่าในงาน Google I/O ครั้งนี้ว่าจะมีการแสดงฟีเจอร์ใหม่ของ Android รุ่นถัดไปอย่างแน่นอน แต่ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องการปล่อยอัพเดทของรุ่นนี้ว่าจะออกมาหรือไม่ ซึ่งคาดว่าตัวอัพเดทนี้จะถูกปล่อยในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งในปีที่ผ่านๆ มา Google ก็เคยเปิดตัว Android รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ออกมาเหมือนกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่างานครั้งนี้อาจจะเปิดฟีเจอร์ใหม่เพื่อให้นักพัฒนาหรือผู้ผลิตนำไปใช้งานก่อน ซึ่งคล้ายกับที่ Apple เปิดตัว iOS 8 ใน WWDC เมื่อเร็วๆ นี้นั่นเอง

ในงานนี้ดูเหมือนว่าฝั่ง Android Wear นั้นจะเป็นจุดสนใจมากอย่างสมาร์ทวอทช์ที่เปิดตัวกันออกมาทั้งของ Motorola และ LG ก่อนหน้านี้ ส่วนฟีเจอร์ใหม่ของ Android ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเท่าไรนัก แต่ดูเหมือนว่าอินเตอร์เฟซก็จะถูกปรับปรุงขึ้นอีกครั้ง สำหรับงาน Google I/O จะเริ่มในช่วงราว 5 ทุ่มคืนนี้ตามเวลาในประเทศไทยครับ

 

 

 

ที่มา : businessweek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก