หัวหน้าทีมกล้องผู้อยู่เบื้องหลัง Pureview ลาออก ย้ายไปอยู่กับ Jaguar เเทน

ข่าวนี้อาจจะทำให้เเฟนๆ ของ Nokia ที่ชื่นชอบคุณภาพของกล้องใจหายไปบ้าง เพราะ Damian Dinning ผู้อยู่เบื้องหลังของสมาร์ทโฟนกล้องคุณภาพหลายตัวไม่ว่าจะเป็น Nokia N8, Nokia 808 Pureview เเละ Nokia Lumia 920 นั้นได้ลาออกจาก Nokia ไปเเล้ว

nokia-damian-dinning (2)

สำหรับการลาออกครั้งนี้ก็ไม่ได้ไปอยู่กับบริษัทของคู่เเข่งเเต่อย่างใด เเต่เป็นเรื่องของความสนใจส่วนตัวของ Dinning เองที่นอกจากเรื่องกล้องนั้น เขาก็ยังสนใจในเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนตร์ด้วย ซึ่งการลาออกของเขานี้ได้ไปทำงานกับ Jaguar ผู้ผลิตรถสปอร์ตชื่อดังเเทน ซึ่งเขาหวังว่าจะได้พัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับ Connected Car (รถยนตร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้) ส่วนสาเหตุหนึ่งที่เขาตัดสินใจออกเป็นเพราะว่า Nokia ตัดสินใจที่จะย้ายสำนักงานจากอังกฤษกลับไปที่ฟินเเลนด์ ซึ่งเขานั้นไม่พร้อมที่จะย้ายไป

ถึงเเม้ว่า Dining จะลาออกไปเเล้ว เเต่ผลงานของเขาก็ยังอยู่ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีกล้องที่จะใช้กับมือถือของ Nokia ในปี 2013 นี้ครับ

 

ที่มา : Pureview Club

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก