หลุด! Windows Phone 8.1 กับหน้าปรับ Volume

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับชาว Windows Phone ที่อาจจะได้เห้ฯตัวเป็นของ Windows Phone 8.1 กันซักที หลังจากที่ต้องนั่งอิจฉาทางฝั่ง iOS และ Android ที่ต่างก็ออก iOS 7 กับ Android 4.4 Kitkat ออกมาอัพเดตกันไปหมดแล้ว วันนี้เรามีภาพหลุดภาพหนึ่งซึ่งเชื่อว่ามันเป็นหน้าจอปรับ Volume เสียงของ WP8.1 ซึ่งแน่นอนมันแก้ปัญหาเดิมๆที่เคยมีในการปรับ Volume ที่หลายๆคนเคยรู้สึกไม่ค่อยสะดวก

WP 8.1 Screenshot

แต่แน่นอนภาพนี้ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่ามันเป็นภาพจริงหรือเป็นเพียงภาพที่ใช้ Photoshop ทำกันขึ้นมา ซึ่งเอาจริงๆแล้วมันก็สมควรจะมีอยู่จริงๆแหละ(ก็มีแต่คนบ่นถ้ายังไม่ทำอีกก็เกินไปละ) ซึ่งจากการคาดเดาเราอาจจะได้เห็น ตัวเป็นๆ ของ Windows Phone 8.1 มาคู่กับ Nokia ตัวใหม่ในงาน MWC2014 ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ก็ได้ ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าจะมีฟีเจอร์อะไรถูกเพิ่มเข้ามาแค่ไหนกันบ้าง (ถ้ามันมาจริงๆนะ 555)

 

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก