หลุด !! Motorola Corvair รีโมททีวีสมัยใหม่ หัวใจ Android

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวว่า Motorola สนใจจะมาจับตลาดเคเบิ้ลทีวี โดยจะนำ Android มาบุกตลาดนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะมีแววเป็นจริงสูงมาก เพราะล่าสุดมีภาพของอุปกรณ์ที่อยู่ระหว่างกึ่งกลางของมือถือและแท็บเล็ตอย่าง Motorola Corvair (โค้ดเนม) โดยขนาดของจอนั้นอยู่ที่ 6 นิ้ว มาพร้อม Android 2.3 ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบการทำงานกับเหล่าเคเบิ้ลทีวีทั้งหลายอยู่photo-3_gallery_post

เจ้า Corvair นี้มันไม่ได้มาเป็นแค่รีโมททีวีกับ box ของ Motorola อย่างเดียวเท่านั้น แต่มันจะเป็นจอไร้สายสำหรับ streaming ภาพและเสียงมาจากทีวีได้ด้วย ใครที่ฝันอยากดูทีวีในห้องน้ำละก็ น่าจะถูกใจเป็นแน่แท้ทีเดียว

ส่วนสเปกเครื่องนั้นยังไม่แน่ชัดมากนัก แต่ที่ค่อนข้างแน่ใจคือ

  • มีตัวรับส่งสัญญาณ infrared และ RF4CE (รับส่งคลื่นวิทยุ)
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

ซึ่งถ้าลองคิดเล่นๆ ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับ Google TV ก็เป็นได้ เนื่องมาจากการเซ็นสัญญาเข้าควบคุมกิจการมือถือของ Motorola ก่อนหน้านี้ รวมไปถึงการไม่ประสบความสำเร็จมากนักของ Google TV จึงอาจเป็นการเปิดไลน์ใหม่ของ Google ในตลาด Home Content ก็เป็นไปได้ไม่น้อยทีเดียวphoto-5_gallery_post

2011-11-04corvair_gallery_post2011-11-04corvair-1_gallery_postที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก