หลุด iPhone 6 ชุดใหม่ จอดีขึ้น คราวนี้เปิดเครื่องได้ มีเมนูให้ต่อ iTunes แล้ว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่ผ่านมา ในข่าว iPhone 6 เรามักจะได้เห็นอย่างมากกันก็แค่ชิ้นส่วน แบบตัวเครื่องจำลอง หรือตัวเครื่องจริงที่อ้างว่าเป็นเครื่อง mock-up ทำให้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า iPhone 6 จะมีหน้าตาแบบนี้จริงๆ แต่แน่นอนครับว่ายิ่งใกล้วันเปิดตัว (9 กันยายน) มากขึ้นเท่าไร ก็ย่อมมีความคืบหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน เมื่อล่าสุดมีวิดีโอ iPhone 6 ออกมา ซึ่งมีความพิเศษคือตัวเครื่องสามารถเปิดได้ พร้อมทั้งแสดงหน้าจอให้เชื่อมต่อกับ iTunes อีกด้วย ยิ่งน่าสนใจเลยทีนี้ เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่านี่น่าจะเป็น iPhone 6 เครื่องจริงกว่าที่ผ่านๆ มา อีกจุดที่น่าสนใจก็คือการเทียบหน้าจอของ iPhone 6 กับ iPhone 5s ที่แสดงให้เห็นว่าสีของจอ iPhone 6 ดีกว่า แสงสะท้อนน้อยกว่า iPhone 5s มากๆ

ทาง Feld & Volk เจ้าของเครื่องและคลิปดังกล่าวเปิดเผยว่า เขาประกอบ iPhone 6 เครื่องนี้ขึ้นมาจากชิ้นส่วนตามข่าวหลุดข่าวลือที่ออกมาหลายๆ ชิ้นจนกลายเป็นเครื่องที่อยู่ในคลิป ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นความจริงขนาดไหน หรือไม่แน่อาจจะทำจริงก็ได้ แต่ข้างในอาจจะใส่จอแสดงวิดีโอ แล้วเปิดให้แสดงภาพเอาไว้ก็ได้เช่นกัน ยังไงก็รอดูตัวจริงคืนวันที่ 9 กันยายนดีกว่าครับ อันนั้น 100% แน่นอน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่มา: MacRumors

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก