หลุด! ภาพ Nokia 1520 mini รุ่นจอเล็กลงมา คาดเปิดตัวเมษายนนี้

จากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาที่มีข่าวสเปคของ Nokia Lumia 1520 Mini หรือที่เรียกว่า Nokia Lumia 1520 V หลุดออกมานั้น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีรูปหลุดมาอีกรูปหนึ่งบนเว็บไซต์ของจีนแสดงรูปของ Nokia Lumia 1520 mini วางคู่อยู่กับ iPhone ให้ได้นึกภาพกันง่ายขึ้นมาหน่อย ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดจริงๆ ประมาณไหน

The Nokia Lumia 1520 V 1

ซึ่งจากการคาดเดานั้นเราอาจจะได้เห็น มือถือ Flagship ของทาง Nokia ซึ่งก็คือ Nokia Lumia 1520 ถูกนำมาลดขนาดหน้าจอลง โดยยังคงสเปคภายใน ไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งในข่าวได้มีการเขียนกำกับไว้ว่า Nokia Lumia 1520 mini จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.45 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 768 pixel

ถ้าเทียบกับข่าวเก่าซึ่งออกมาว่าจะมีหน้าจอ 4.3 นิ้ว ความเอียด 1920 x 1080 pixel ข่าวที่ออกมาใหม่นั่นดูท่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่าถ้าพิจารณาจากรูปที่หลุดออกมา?และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า Nokia Lumia 1520 mini?อาจมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2370 mAh และมีการจัดรูปแบบหน้าหลักเป็นแบบ 3 คอลัมน์แบบเดียว Nokia Lumia 1520 แฟบเล็ตจอใหญ่ที่ออกมาก่อนหน้านี้

The Nokia Lumia 1520 V

โดยคาดว่า Nokia Lumia 1520 mini?จะเปิดตัวในช่วงเดือน เมษาที่จะถึงนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลในส่วนราคาออกมา?งานนี้คงจะถูกใจสาวก Windows Phone ที่อยากได้เครื่องแรงๆ แต่พกพาสะดวกเลยทีเดียว หวังว่าราคาที่ออกมาคงไม่แรงตามสเปคนะครับ (แหะๆ ><?)

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก