หลุดไฟล์ Facebook Messenger โฉมใหม่บน Android ปรับหน้าตาใหม่หมดจด

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Facebook ได้ประกาศว่าจะทำการอัพเดทหน้าตาของ Messenger ใหม่ทั้งหมดมาไม่นาน ก็มีไฟล์ทดสอบของ Facebook Messenger ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังพัฒนาอยู่ออกมาสำหรับบน Android แล้ว

จากหน้าตาของ Facebook Messenger ใหม่นั้นไม่ได้อิงการออกแบบตามสไตล์ Holo ที่ใช้กันบน Android เป็นหลักนัก ถ้ามองๆ แล้วก็จะออกแนวไปทางของ iOS 7 มากกว่า แต่ดีไซน์โดยรวมก็มีความทันสมัยและเข้าถึงการตั้งค่าต่างๆ ง่ายขึ้น และมีไอคอนแสดงชัดเจนว่าเพื่อคนไหนสามารถติดต่อได้ผ่าน Messenger อยู่ และสามารถผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะให้ผู้อื่นเห็นว่าเราทำการออนไลน์อยู่หรือไม่

ใครที่ใช้งาน Android อยู่สามารถดาวโหลด Facebook Messenger เวอร์ชันทดสอบได้จากลิงค์นี้ โดยต้องทำการลบเวอร์ชันเก่าออกก่อนและปิดทำการอัพเดทแอพผ่าน Play Store อัตโนมัติ เนื่องจากแอพนี้มีเวอร์ชันต่ำกว่า Messenger เวอร์ชันปัจจุบันครับ

 

nexusae0_4-1nexusae0_4-2

 

 

ที่มา : AndroidPolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก