หลุดเอกสารคู่มือ Nexus 5 จากภายใน เผยรายละเอียดทุกอย่างแบบหมดเปลือก

ไม่กี่ครั้งที่จะมีเอกสารคู่มือของสมาร์ทโฟนหลุดออกมาก่อนวางจำหน่าย แต่ถ้าหลุดมานั้นก็เรียกว่าข้อมูลทุกอย่างแทบจะตรงกับตอยที่เปิดตัวทุกครั้ง และในวันนี้ก็ได้มีเอกสารคู่มือสำหรับ LG D821 หรือ Nexus 5 ออกมาให้เห็นกันแล้ว

ในแง่ดีไซน์นั้นอาจจะไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนักเพราะว่าเหมือนกับที่เราเคยเห็นกับเครื่องที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีลักษณะดีไซน์เหมือนกับเครื่องตระกูล Nexus ก่อนหน้า คือด้านหน้าเป็นสีดำทั้งหมดและมีไฟ Notification อยู่บริเวณด้านล่าง แต่จากคู่มือนั้นพบรายละเอียดเพิ่มเติมว่าลำโพงอยู่บริเวณด้านล่างของตัวเครื่องพร้อมกับพอร์ท microUSB ด้านล่าง

29-6644d9ed05

สเปคของ Nexus 5 ที่ระบุไว้ในคู่มือนั้นระบุสเปคไว้ว่าจะมีหน้าจอความละเอียด 4.95 นิ้ว ความละเอียด 1080p มากับซีพียู Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลความจุ 32 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล มากับแบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh รองรับ NFC, การรองรับระบบการชาร์จไร้สาย รองรับการใช้งาน 3G/4G ที่น่าสนใจคือมีเซนเซอร์แบบใหม่คือ Pressure Sensor? ด้วย

สำหรับใครที่สนใจเอกสารนั้นสามารถดูได้จากลิงค์นี้ครับ

 

 

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก