หลุดเครื่อง Galaxy S IV ของแท้แน่นอน ดีไซน์ยังคล้าย Galaxy S III

ในอีกวันสองวันนี้ก็จะถึงวันเปิดตัวของมือถือที่ถูกจับตาว่าจะสืบทอดความสำเร็จของ Galaxy S ซึ่งในคราวนี้ก็มาถึงรุ่นที่ 4 แล้ว สำหรับ Galaxy S IV นี้ถือว่าเก็บความลับได้ดีไม่แพ้กับ Galaxy S III เนื่องจากว่าเราแทบไม่เห็นตัวเครื่องหลุดออกมาเลยยกเว้นแต่ข่าวเรื่องสเปคที่คาดการกันหรือออกมาจากผลเบนช์มาร์กเท่านั้น ในวันนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่มีเครี่องอ้างว่าคือ Galaxy S IV ออกมา

จากภายนอกนั้นจะเห็นว่า Galaxy S IV นั้นไม่ได้เปลี่ยนรูปร่างจากเดิมไปมากนัก ซึ่งดูแล้วใกล้เคียงกับ Galaxy Note II ค่อนข้างมาก โดยตัวเครื่องมีขอบจอที่แคบเพื่อให้สามารถใส่หน้าจอขนาดใหญ่เข้าไปได้ ด้านหลังยังมีลักษณะเป็นพลาสติกเงาเพ้นท์ลายเหมือนเดิม ส่วนที่เปลี่ยนไปมากที่สุดนั้นดูจะเหมือนเป็นด้านข้างที่น่าจะเป็นโลหะเพราะมีลักษณะเงาวาว แต่ก็ไม่แน่อาจจะเป็นการเพ้นลายเหมือนกับบอดี้ด้านหลังก็ได้

gsmarena_005samsung-galaxy-s4-leak-3

samsung-galaxy-s4-leak-2gsmarena_004

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีสเปคของเครื่องผ่านผลเบนช์มาร์ออกมา โดยซีพียูมีความเร็วสูงสุด 1.8 GHz หน้าจอความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล และใช้จีพียู PowerVR SGX544MP ซึ่งชิปรุ่นเดียวที่ใช้ในตอนนี้คือ Exynos 5 Octa ครับ

samsung-galaxy-s4-leak-5

 

 

ที่มา : Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก