หลุดหน้าตา Nokia Normandy มือถือ Android + หน้าจอ Lumia รุ่น 2 ซิม คาดน่าจะเป็น Lumia 630

ในข่าวนี้ขอควบรวมข่าวเกี่ยวกับ Nokia สองข่าวเลยนะครับ

norm

เริ่มจากข่าวแรก คือมีภาพหน้าตาเครื่อง Nokia โค้ดเนม Normandy (ด้านบน) ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นมือถือ Android รุ่นแรกของ Nokia แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์จริงๆ หรือไม่ ตอนนี้ก็ชมภาพเรนเดอร์ที่ @evleaks นักปล่อยข่าวลือ ภาพหลุด ปล่อยออกมาให้ชมกันไปก่อนครับ ที่น่าสนใจคือปุ่มกดบนหน้าจอที่มีเพียงปุ่ม Back ปุ่มเดียวเท่านั้น แบบเดียวกับใน Nokia Asha 503 เลย

Nokia Moneypenny Lumia 630 635 dual SIM Windows Phone 8

ส่วนอีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจก็มาจาก @evleaks อีกเช่นเคย เมื่อเขาทวิตภาพหน้าจอที่แคปเจอร์มาจากมือถือ Nokia Lumia ระบบปฏิบัติการ Windows Phone มาหนึ่งรุ่น ซึ่งใช้โค้ดเนมในขณะนี้ว่า Moneypenny โดยจุดเด่นที่สุดก็คือมันสามารภใช้งานได้ 2 ซิม แถมยังเป็น 3G พร้อมกันทั้งคู่และมีปุ่มโทรออกแยกจากกันตามแต่ละซิม อีกจุดที่น่าสนใจก็คือการเปลี่ยนมาใช้แผงปุ่มกดแบบซอฟต์แวร์ ดังที่เห็นได้จากส่วนล่างสุดของภาพ ส่วนเรื่องความละเอียดจอที่แสดงผลจริง คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 800 x 480 เท่านั้น เนื่องจากภาพหน้าจอที่หลุดออกมามีขนาด 854 x 480 โดยแบ่งไปให้ใช้เป็นแถบปุ่มกดด้านล่าง 54 x 480 พิกเซล

ทั้งนี้คาดกันว่าน่าจะเป็นหน้าจอมาจาก Nokia Lumia 630 ที่จะออกในช่วงต้นปีหน้าครับ

ที่มา: PhoneArena, WMPowerUser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก