หลุดสเปค !! Samsung Galaxy J3 (2017) บน GFXBench ก่อนเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ !!

samsung_galaxy_j3_pro

(ภาพประกอบ Samsung Galaxy J3 Pro)

เป็นประจำทุกปีที่ทางซัมซุงจะปรับโฉมสมาร์ทโฟนทุกซีรี่ส์ที่มีอยู่ของตนให้พร้อมขายอีกปีโดยจะมากับชื่อเดิมและใส่เป็นหมายเลขปีไว้ต่อที่ด้านหลังของรุ่น โดยในวันนี้เองเป็นรายละเอียดของ Samsung Galaxy J3 2017 ที่หลุดบน GFXBench โดยมากับสเปคในระดับตลาดล่างในราคาที่ไม่เกิน 5 พันบาท

gfx

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy J3 (2017) จะมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่ความละเอียด 1280 × 720 ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 430 Quad Core @ 1.4 GHz ที่มาพร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 308 มีแรมขนาด 15 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 16 GB ซึ่งคาดว่าน่าจะเพิ่ม microSD ได้เหมือนกับรุ่นเดิม สำหรับรายละเอียดเรื่องกล้อง กล้องหลังจะมาพร้อมกับความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 2 ล้านพิกเซล และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ซึ่ง Samsung Galaxy J3 (2017) คาดว่าจะถูกเปิดตัวในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4,600 บาท แต่นี่ยังเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก