หลุดสเปค Nokia D1C เพิ่มเติมบน AnTuTu มากับชิป Snapdragon 430 แรม 3 GB และ Android 7.0 !!

nokia-s-first-android-smartphone-d1c-specs-features-and-release-date-android-nougat-7-0-2gb-ram-and-what-more

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเราได้เสนอรายละเอียดของสมาร์ทโฟน Android รุ่นเล็กของ Nokia โดยมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Nokia D1C ซึ่งจะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia ที่จะเปิดตัวในช่วงสิ้นปีนี้ โดยจากข่าวลือ Nokia จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ถึง 3 รุ่น ซึ่งก่อนหน้านี้รายละเอียดของ Nokia D1C ที่หลุดอยู่บน GeekBench แสดงให้เห็นว่ามันจะมาพร้อบกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat และในวันนี้เองได้มีรายละเอียดหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันอีกแล้ว

noa

จากภาพหลุดบน AnTuTu Benchmark แสดงให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า Nokia D1C จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 430 SoC ที่มี CPU Octa-core และมาพร้อมกับ GPU Adreno 505 มีแรมขนาด 3 GB และมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับรายละเอียดของหน้าจอยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีขนาดเท่าใด แต่จะมีความละเอียดที่ Full HD ในส่วนของกล้องหลังจะมีความละเอียดที่ 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่สำคัญจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat

สำหรับรายละเอียดสเปคที่หลุดออกมานั้นคาดว่า Nokia D1C จะเป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน Android ของ Nokia ที่จะถูกเปิดตัวขึ้นในสิ้นปีนี้ หากดูจากสเปคก็ถือว่าไม่น่าเกลียดซึ่งสิ่งที่หลายคนอยากรู้มากที่สุดคือรูปร่างหน้าตาและราคาที่เปิดตัวออกมา จะสามารถเรียกความสนใจได้ขนาดไหน

 

ที่มา Phonearena  ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก hngn

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก