หลุดมาแล้ว !! Nokia D1C รายชื่อสมาร์ทโฟน Android ลึกลับบน GeekBench !!

nokia-android-smartphone-1

ในขณะที่ Nokia กำลังจะเป็นอิสระในการผลิตสมาร์ทโฟนในชื่อ Nokia ของตนเองได้กี่ครั้ง เนื่องจากกำลังจะหมดสัญญากับ Microsoft และจากรายงานที่ยืนยันว่า Nokia จะกลับสู่วงการสมาร์ทโฟนพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งตามกำหนดการแล้วเราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Nokia ประมาณสามถึงสี่รุ่นในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็มีรายละเอียดหลุดออกมาให้เราเห็นได้เรื่อย ๆ แล้ว และล่าสุดได้พบรายชื่อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Nokia หลุดบน GeekBench โดยมีชื่อว่า Nokia D1C ที่จะมาพร้อมกับ Android 7.0 Nougat ซะด้วย

gsmarena_002 (1)

สำหรับคะแนนที่ปรากฏอยู่ในระดับที่ไม่หวือหวามากนัก โดยมีคะแนนแบบ Single Core อยู่ที่ ประมาณ 656 – 682 คะแนน และแบบ Multi Core อยู่ที่ 2745-3229 คะแนน ซึ่งดูเหมือน Nokia D1C จะเป็นสมาร์ทโฟนที่อยู่ในช่วงตลาดระดับกลาง และรายงานจาก GeekBench ได้เผยว่าจะใช้ชิป Snapdragon 430 SoC ที่เป็น CPU Octa Core @ 1.4 GHz และมีชิปกราฟฟิก Adreno 505 พร้อมกับแรมขนาด 3 GB ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดหน้าจอและเรื่องของกล้องออกมาให้เราทราบ

gsmarena_003

จากรายละเอียดทั้งหมดเชื่อว่า Nokia D1C จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวที่สามของ Nokia ที่จะเปิดตัวในช่วงปลายปี เนื่องจากมีรายงานของสมาร์ทโฟนอีกสองรุ่นหลุดออกมาให้เราเห็นกันก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคระดับท็อปที่มีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดหน้าจอระดับ QHD นอกจากนี้ยังมีกล้องหลักที่มีความละเอียด 22.6 ล้านพิกเซล และยังมีแท็บเล็ตของ Nokia อีกรุ่นที่จะเปิดตัวในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่รออยู่ อดใจกันรอกันอีกสักนิดเราก็จะได้เห็นการกลับมาของ Nokia แล้วครับ

 

 

ที่มา Gsmarena

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก