หลุดวันเปิดตัว Apple iPad Pro 10.5 นิ้ว จากเคสแบรนด์ดัง UAG เจอกันเดือนมิถุนายนนี้!!

Review-Apple-iPad-Air-2-SpecPhone 022

ข้อมูลที่หลุดมานั้นเป็นข้อมูลจากภาพถ่ายจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แสดงให้เห็นถึงข้อมูลเคสรุ่นต่าง ๆ ของ Urban Armor Gear (UAG) ซึ่งพบว่ามันมีรายชื่อ iPad Pro 10.5 นิ้ว อยู่ด้วย นี้จะเป็นอีกเบาะแสหรือไม่ ที่เราจะได้เห็น iPad Pro รุ่นใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้

uag-a

แต่ช้าก่อน!!! Apple เองก็ไม่เคยทำ iPad หน้าจอขนาดนี้ออกมา หรืออาจเป็นของใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในเดือน มิถุนายน ข้อมูลจากนักวิเคราะห์คุณ Ming-Chi Kuo ได้ระบุว่า Apple เตรียมที่จะเปิดตัว iPad Pro ขนาด 10.5 นิ้ว ที่ใช้ CPU A10X มีตัวเครื่องบางลง และหน้าจอขยายออกทั้ง 4 ด้าน จึงทำให้มีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ในตัวเครื่องขนาดเท่า iPad Pro 9.7 นิ้ว

สืบเนื่องจากข่าวลือ iPhone 8 ที่ว่าจะใช้หน้าจอแบบเต็มขอบ แล้วนำ Touch ID ไปใว้ในหน้าจอ แล้วถ้า iPad Pro ตัวใหม่นี้ทำได้บ้างละ? ด้วยความที่หน้าจอใหญ่ขึ้นแต่ขนาดเครื่องเท่าเดิม จะทำให้พื้นที่ด้านหน้าสำหรับใส่ Touch ID เหลือน้อยลงหรือเปล่า? สำหรับ iPhone 8 แล้วถ้านำ Touch ID ไปไว้หลังเครื่องแล้วก็จะไม่ได้ดูใช้งานยากอะไร แต่สำหรับ iPad แล้ว คงจะทำแบบนั้นไม่ได้ ชีวิตจะลำบากขึ้นมากเลยละครับ

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก