หลุดภาพ Render iPad Air 2 กับดีไซน์แบบใหม่ ใกล้เคียง iPhone 6 Plus

ipad air 2 Specphone 001

อีกสองวันก็จะถึงวันเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ปี 2014 ที่คาดว่าจะใช้ชื่อ iPad Air 2 กันแล้วนะครับ แต่ตอนนี้เราทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ iPad Air 2 น้อยมาก ชื่อก็ยังไม่รู้เลยว่า Apple จะเรียกว่า iPad Air 2 หรือไม่ เหมือนจะเป็นความลับยิ่งกว่า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ซะอีก แม้แต่เศษเสี้ยวของหน้าตา iPad Air 2 เราก็ยังไม่เห็นเลยแม้แต่น้อย

แต่ตอนนี้ก็มีดีไซน์เนอร์เจ้าเดิม Martin Hajek ได้ลองออกแบบ iPad Air 2 โดยอิงพื้นฐานจาก iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครับ ผลก็ออกมาหน้าตาแบบนี้

ipad air 2 Specphone 002

ipad air 2 Specphone 003

ipad air 2 Specphone 004

ipad air 2 Specphone 005

ipad air 2 Specphone 006

ipad air 2 Specphone 007

ipad air 2 Specphone 008

ipad air 2 Specphone 009

ipad air 2 Specphone 010

รายละเอียดของ iPad Air 2 จากภาพเรนเดอร์ของ Martin Hajek ก็อย่างที่ได้เกริ่นไปแล้วครับว่ามีความคล้ายคลึงกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ค่อนข้างมากเลยทีเดียว รวมถึงกล้องหลังก็นูนออกมาเหมือนกัน (ทำไม) ด้วย ส่วนฮาร์ดแวร์ภายในตามข่าวล่าสุดก็มีข่าวว่าจะใช้ชิปเซ็ต Apple A8X ที่แรงกว่า Apple A8 ใน iPhone 6 Plus เล็กน้อย และให้ Ram มาที่ 2 GB

 

ที่มา:?pocketnow

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก