หลุดภาพ Motorola Atrix 2 ภาคต่อ Atrix 4G : เพิ่มความแรง ทิ้ง 4G

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เราฮือฮากับการเปิดตัว Motorola Atrix 4G ในงาน CES 2011 สมาร์ทโฟนดูอัลคอร์ตัวแรกๆ พร้อมฟีเจอร์อลังการมากมาย อาทิ เว็บท็อป สแกนนิ้วเพื่อปลดล็อก เป็นต้น

ล่าสุดเว็บไซต์อย่าง BGR ได้ลงภาพของ สมาร์ทโฟนรุ่นอัพเกรดจาก Atrix 4G ในชื่อ Motorola Atrix 2 (น่าจะเป็นตัวเดียวกับข่าวนี้) ที่เพิ่มความเร็วซีพียูเป็น 1.2 ? 1.5 GHz แบบดูอัลคอร์ (ซึ่งอาจเปลี่ยนจาก Tegra 2 เป็น TI OMAP อีกด้วย) กล้องหลังเพิ่มความละเอียดเป็น 8 ล้านพิกเซล พร้อมถ่ายวิดีโอได้แบบ FullHD รันระบบปฏิบัติการ Android 2.3.5 Gingerbread แต่ว่าอาจไม่รองรับ 4G แบบ LTE อีกแล้ว

นอกเหนือจากนั้นสิ่งที่เปลี่ยนไปจาก Atrix เดิมคือกระจกด้านหน้าเปลี่ยนไปใช้กระจกแบบ Contour ที่นูนขึ้นมา ช่วยให้สัมผัสในส่วนขอบจอได้ง่ายขึ้น (แต่ถ้าทำตกละก็หน้าจอรับเต็มๆ) ส่วนวัสดุอื่นๆ ยังคงเป็นยางที่แข็งแรงเหมือเดิม ดังรูปต่อไปนี้เลย

6964

6965

6966

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก