หลุดภาพเรนเดอร์เคส HTC One M9 อ้างอิงตามภาพหลุดก่อนหน้านี้

htc-m9-case2

เริ่มมีข่าวออกมามากขึ้นเรื่อยๆแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปของทาง HTC อย่าง HTC One M9 หรือที่มีชื่อรหัสว่า hima ซึ่งทาง HTC ยังไม่มีท่าทีใดๆ เกี่ยวกับข่าวนี้ออกมาเลย จะมีก็แต่หมายกำหนดการงานเปิดตัวในต่างประเทศเท่านั้น แต่ก่อนหน้านี้ไม่นานก็มีภาพหลุดออกมาแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าหน้าตาการออกแบบนั้น ก็ยังไม่ได้หนีไปจากรุ่นก่อนหน้านั้นเลย

แถมล่าสุดก็มีภาพของเคสที่อ้างว่าเป็นของ HTC One M9 ออกมาแล้วด้วย แต่ยังคงเป็นภาพเรนเดอร์อยู่ แต่อย่างน้อยก็พอจะบอกรายละเอียดที่เปลี่ยนไปของ HTC One M9 ได้พอสมควรเลยทีเดียว ซึ่งที่เห็นชัดๆเลยคือกล้องหลังตัวที่ 2 ในรุ่นนี้ได้ถูกนำออกไปแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจากผลตอบรับที่ไม่ค่อยจะดีนักในรุ่นก่อนๆ

แต่แน่นอนว่าภาพนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอยู่ดีว่ามีความถูกต้องมากน้อยแค่ไหน ดีไม่ดีต้นแบบอาจจะมาจากภาพหลุดที่ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนก็อาจจะเป็นไปได้ ซึ่งตรงนี้ เราก็คงต้องรอดูไปอีกสักระยะหนึ่ง ถึงจะเริ่มแน่ใจได้ครับผม

ที่มา : AndroidHeadlines

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก