หลุดภาพเพิ่มเติมของ Xiaomi Mi5 พร้อมราคาแค่ 12,xxx บาท และภาพตัวอย่างจากกล้อง

Xiaomi-Mi5-render-leak_2

เหลืออีกเพียง 2 วันเท่านั้นก็จะถึงวันจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Xiaomi ที่จนถึงตอนนี้ค่อนข้างจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าจะเป็นการเปิดตัว Xiaomi Red Note 2 กับสมาร์ทโฟนปริศนาอีกเครื่องหนึ่ง ซึ่งเจ้าสมาร์ทโฟนปริศนานี้ ต่างก็ถูกเก็งกันว่าจะต้องเป็น Xiaomi Mi4S/Mi5 แน่ๆ

ยิ่งล่าสุดได้มีภาพหลุดเพิ่มเติมออกมาตอกย้ำความมั่นใจเข้าไปอีก เพราะมันตรงกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เสียด้วย โดยเหมือนจะเป็นภาพที่แสดงให้เห็นมุมต่างๆเพิ่มเติม และภาพสุดท้ายก็เป็นการนำไปเปรียบเทียบกับเจ้า Xiaomi Mi4 ด้วย ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างอยู่พอสมควร

ซึ่งจากข้อมูลล่าสุดเผยว่าราคาค่าตัวนั้นจะอยู่ที่ 2,299 หยวน หรือประมาณ 12,200 บาท ซึ่งถ้าได้สเปคตามข่าวลือที่ว่าจอ 5.2-6 นิ้ว FullHD หรือ QuadHD แรม 3-4 GB Snapdragon 805 หรือ 810 พร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ก็เรียกได้ว่าถูกมากสำหรับสเปคนี้ แต่แน่นอนในตอนนี้มันยังเป็นเพียงข่าวลือที่ยังเชื่อไม่ค่อยจะได้นัก

ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพตัวอย่างจากกล้องหลังของ Xiaomi Mi4s/Mi5 ออกมาแล้ว ซึ่งเป็นภาพที่มีความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล ไม่ได้เป็น 20 หรือ 16 ล้านพิกเซลตามข่าวลือก่อนหน้านี้

ที่มา : AndroidHeadLines & PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก