หลุดภาพคู่มือ Samsung Galaxy Grand Prime (2016) จะมาพร้อมกับ Grace UX ซะด้วย !!

galaxy-grand-prime-2016-user-manual-1

หลังจากที่มีรายงานเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Grand Prime (2016) สมาร์ทโฟนรุ่นปรับโฉมใหม่ของซัมซุง ซึ่งจากรุ่นเดิมมีการเปิดตัวตั้งแต่ปี 2014 จากรายงานที่หลุดออกมาเผยว่ารุ่นปรับโฉมใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวออกมานั้นจะยังคงเน้นตลาดระดับล่างอยู่ โดยมีรายละเอียดสเปคที่ไม่หวือหวามากนัก และล่าสุดได้มีรายงานเผยออกมาว่า Samsung Galaxy Grand Prime (2016) นั้นจะมาพร้อมกับ Grace UX ที่อยู่ใน Samsung Galaxy Note 7 และ Samsung Galaxy A8 (2016)

galaxy-grand-prime-2016-user-manual-2

จากรายละเอียดคู่มือที่เป็นภาพอัพโหลดขึ้นจากศูนย์ดาวน์โหลดของซัมซุง ถูกคาดการณ์ว่าเป็นของ Samsung Galaxy Grand Prime (2016) ซึ่งจะเห็นว่ามีลักษณะอินเตอร์เฟสแบบ Grace UX ทำให้ถูกคาดการณ์ไปอีกว่าซัมซุงอาจจะนำ Grace UX ไปใช้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่เปิดตัวหลังจากนี้แทน Touch Wiz ที่อยู่คู่กับซัมซุงมานาน เนื่องจากสมาร์ทโฟนระดับล่างก็ยังใช้ Grace UX ซึ่งอาจจะเป็นมาตรฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงเลยก็ว่าได้

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Samsung Galaxy Grand Prime (2016) จากรายงานล่าสุดจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล MediaTek MT6737T แบบ Quad-core ที่มีความเร็วอยู่ที่ 1.4 GHz พร้อมกับแรมขนาด 1.5 GB ยังคงมีหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียดระดับ HD กล้องหลังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งถ้าหากใครสงสัยว่า Grace UX แตกต่างจาก Touch Wiz ยังไงดูได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลยครับ

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก