หลุดผลการทดสอบสมาร์ทโฟนจอ 5.2 นิ้วปริศนาจาก Sony งานนี้มาพร้อม Lollipop เสียด้วย

dl3ulc

ช่วงนี้รู้สึกจะมีข่าวใหม่เกี่ยวกับผลการทดสอบสมาร์ทโฟนปริศนาที่มีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว ตัวใหม่จากทาง Sony หลุดออกมาทั้งบน Geekbench และ GFXBench ซึ่งหลายๆคนก็หวังจะให้มันเป็น Sony Xperia Z4 เพราะจอมันเท่ากับตัว Z3 เลย แต่อย่างไรล่าสุดความจริงก็ถูกเปิดเผยแล้วว่ามันไม่ใช่

เพราะข้อมูลที่ถูกแสดงในผลการทดสอบทั้ง 2 นั้นระบุว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีรหัสรุ่นว่า E2303 ซึ่งมาพร้อม Android 5.0 Lollipop ชิปประมวลผล Snapdragon 615 Octa-Core 64 bit จอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล แรม 2 GB และรอม 4 GB

จะเห็นว่าสเปคนี้ไม่น่าจะเป็นสเปคของสมาร์ทโฟนเรือธงแน่นอน ซึ่งมีการคาดเดาว่ามันอาจจะเป็นรุ่นต่อจาก Xperia C3 ก็เป็นได้ เนื่องจากความใกล้เคียงของสเปคอย่าง ความละเอียดกล้องหน้าและความละเอียดหน้าจอ และนี่อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ทาง Sony จะเปิดตัวในงาน MWC ที่กำลังจะถึงก็เป็นได้ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าจะไม่เปิดตัว Xperia Z4 แน่นอน

Sony-new-52-inch-Lollipop-midrange-02 Sony-new-52-inch-Lollipop-midrange-01

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก