หลุดข้อมูล iPhone 8 โดยคนวงใน Foxconn เผยมาพร้อมจอ OLED ขนาด 5.8นิ้ว

ph8-c

ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้การมีข่าวหลุดก่อนเปิดตัวสมาร์ทโฟนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ซึ่งต่างจากก่อนหน้านี้ที่แทบไม่มีข่าวหลุดออกมาเลยถึงมีก็มีน้อยมาก ๆ และข้อมูลทั้งหมดจะถูกเปิดเผยในวันเปิดตัวทีเดียวซะมากกว่า

3D-models-of-the-iPhone-8

มีข้อมูลแผนภาพหลุดมาจากโรงงานของทาง Foxconn เผยถึงดีไซน์ของ iPhone รุ่นพิเศษฉลองครบ 10 ปี หรือ iPhone 8 ข้อมูลยังบอกอีกว่า จะมาพร้อมกับจอ OLED ขนาด 5.8นิ้ว และกระจก 2.5D อีกหนึ่งข้อสงสัยว่าทำไม iPhone 8 ถึงมาช้าเป็นเพราะฟีเจอร์ สแกนหน้าแบบ 3 มิติ ที่กำลังมีปัญหาด้านการผลิตอยู่ ข้อมูลโดย Ming-Chi Kuo
Leaked-schematics-next-to-a-3D-model-of-the-iPhone-8

จากแหล่งข่าวระบุว่า ปุ่มด้านข้างของตัวเครื่อง iPhone 8 จะไม่เป็นปุ่มแบบเดิมหรือปุ่มแบบมีกลไกล แต่จะไปใช้ปุ่มแบบเดียวกันกับปุ่ม Home ใน iPhone 7 (Taptic Engine) ตัว Touch ID จะใช้หน้าจอในการสแกนแทน และตัวกล้องเลนส์คู่ด้านหลังของตัวเครื่องมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกวางในแนวตั้งด้วย ส่วนหน้าตาจะเป็นอย่างไรนั้นเชิญชมได้จากภาพเลยครับ

3D-model-of-the-iPhone-8

จากข้อมูลที่ได้รับมา หากเป็นจริงเรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถืออีกครั้งเลยทีเดียว อีกไม่นานเกินรอทุกคนก็จะได้ตื่นเต้นจากงานเปิดตัวช่วงปลายปีนี้เป็นแน่แท้เลยครับ

 

 

ที่มา  phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก