หลุดข้อมูล iPhone รุ่นถัดไปจาก iOS 6 พบซีพียูใหม่ พร้อมสนับสนุน LTE เหมือน The new iPad

เว็บไซต์ 9to5Mac ได้พบข้อมูล iPhone 5 หรือ iPhone รุ่นถัดไปใน iOS6 ซึ่งคาดว่าจะมีการเเนะนำฟีเจอร์ใหม่ใน iOS 6 ในงาน WWDC ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้

9to5macblackandwhite

โดย iPhone รหัสใหม่ที่พบนั้นใช้ชื่อว่า iPhone5,1 ใช้ตัวประมวลผลรหัส S5L8950X โดยมีรหัสที่สูงกว่า Apple A5x ที่ใช้ S5L8945X ซึ่งยังไม่เเน่ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนเเปลงไปจาก Apple A5x บ้างเเต่ยืนยันว่าเป็นรหัสที่พัฒนาต่อมาจาก Apple A5x เเน่นอน เเละยังพบตัวประมวลผลกราฟฟิคตัวใหม่คือ SGX543RC (บน iPad ใช้ PowerVR SGX543MP4) ซึ่งตัวจีพียูนี้อาจจะเป็นเเค่รุ่นต้นเเบบของ SGX543 เท่านั้นก็ได้ เพราะรหัวนี้ไม่อยู่ในโรดเเมปของ PowerVR โดยตรง

นอกจากนี้เเล้ว iPhone รุ่นถัดไปนี้จะสนับสนุน LTE (เหมือนกับ The new iPad) โดยใช้โมดูลการเชื่อมต่อของ Qualcomm ที่รองรับการเชื่อมต่อทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น GSM หรือ CDMA ในชิปเดียวเหมือนกับ iPhone 4S ที่ผลิตเพียงรุ่นเดียวเเต่สามารถใช้งานได้ทุกเครือข่าย

 

 

ที่มา : 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก