หลุดก่อนเปิดตัว! มาดูหน้าตา Xiaomi Mi4 แบบเต็มๆ แต่ฝาหลังเป็นพลาสติกนะ

Xiaomi-Mi4 Body

วันพรุ่งนี้ (22 กรกฎาคม 2557) ก็จะเป็นวันเปิดตัวของมือถือ Flagship ตัวล่าสุดของ Xiaomi อย่าง Xiaomi Mi4 กันแล้วนะครับ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับ Xiaomi Mi4 หลุดมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเชิญ, ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องด้านหน้า และวันนี้ก็ถึงคิวของภาพตัวเครื่องแบบเต็มๆ ทั้งด้านหน้า และด้านหลังกันแล้ว

สื่อหลายเจ้าให้ความเห็นว่า Xiaomi Mi4 เนี่ยจะต้องใช้วัสดุฝาหลังเป็นโลหะอย่างแน่นอน เพราะ CEO ของ Xiaomi นาย Lei Jun ได้โพสข้อความลงบน Weibo Account ของเขาเอง แปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า?”The journey of a piece of steel metal.” ซึ่งเจ้ารูปหลุดของ Xiaomi Mi4 ก็ดูท่าแล้วน่าจะเป็นไปได้ว่าจะทำมาจากโลหะจริงๆ ซะด้วย แต่ความจริงคือฝาหลังของ Xiaomi Mi4 ทำมาจากพลาสติกที่ออกแบบให้ดูเหมือนโลหะเช่นเดียวกับใน LG G3 ครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นวัสดุส่วนใหญ่ของ Xiaomi Mi4 ก็ยังคงทำมาจากโลหะครับ

 

สำหรับสเปคของ Xiaomi Mi4 นี่ไม่ต้องสืบเลยครับ เรียกว่าเป็นสเปคที่เป็นที่สุดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น CPU Qualcomm Snapdragon 801 หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Quad HD Ram 3 GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ 3,000 mAh (หวังว่าตัวเครื่องจะไม่หนักมากเหมือน Xiaomi Redmi Note นะ)

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก