หลุดกระจุย : ภาพของ HTC One M9 และรุ่นปริศนา M9 Plus พร้อมตัวอย่างภาพจากกล้องหลัง

htc-logo-one-max-820x420

หลุดออกมาไม่หยุดหย่อนเลยครับสำหรับ ข่าวลือ ภาพหลุดต่างๆของ HTC One M9 ที่ก่อนหน้านี้แทบไม่มีอะไรหลุดออกมาเลย แต่ช่วงหลังมานี้ แทบจะออกมารายวันกันเลยทีเดียว วันนี้ก็เช่นกันมีภาพตัวเป็นๆมาให้เห็นกันเลย แถมมีข่าวเกี่ยวกับรุ่นพิเศษแถมมาด้วย ยังไม่พอ มีภาพตัวอย่างจากกล้องในตัวตันแบบของ M9 มาให้ชมด้วย จุใจกันเลยทีเดียว

มาเริ่มกันที่สเปคหลุดกันก่อน สำหรับ HTC One M9 คาดว่าน่าจะเปิดตัวกันในงาน MWC 2015 ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีสเปคหลุดออกมาแล้ว ตามด้านล่างนี้เลยครับ

  • จอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p
  • ชิปประมวลผล Snapdragon 810
  • ชิปกราฟฟิค Adreno 430
  • แรม 3 GB
  • กล้องหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล
  • กล้องหน้าความละเอียด 4 ล้านพิกเซล Ultra Pixel
  • แบตเตอรี่ 2,840 mAh
  • Android 5.0 พร้อม Sense 7.0

ก็อย่างที่เห็นนั่นแหละครับสเปคก็แรงตามกระแสอยู่แล้ว แต่อาจจะอินดี้ที่จอเล็กกว่ารายอื่นนิดหน่อย ส่วนเรื่องของดีไซน์ ก็แทบจะยกจากของเดิมมาเลย มีการเปลี่ยนแปลงบ้างบางจุด เช่นเอา Duo Camera ออกไป แต่ก็ต้องรอดูว่าจะมีลูกเล่นอะไรใหม่แถมเข้ามาบ้าง

เท่านั้นยังไม่พอมีข่าวออกมาว่าอาจจะมีรุ่นพิเศษออกมาด้วยอย่าง HTC One M9 Max ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันมาว่าคราวนี้จะไม่ใช่การเอา สเปคเดิมๆมาขยายเพียงแค่จอ แต่จะเป็นขนาดที่ใช้งานได้สะดวกไม่ได้ใหญ่เป็น Phablet แต่จะใส่ฟีเจอร์ต่างๆเข้ามาให้แทน ซึ่งจากภาพหลุดเพิ่มเติมจากทาง Weibo ก็จะเห็นว่าน่าจะเป็นการใส่กล้องหลังตัวที่ 2 มานั่นเอง เพื่อทำระบบ Duo Camera แต่ยังไม่เห็นวี่แววของระบบสแกนลายนิ้วมือ แต่อย่างไรก็ตามข่าวเกี่ยวกับรุ่นพิเศษนี้ยังคงไม่มีความแน่ชัดสักเท่าไหร่นัก

ปิดท้ายด้วยตัวอย่างภาพที่คาดกันว่าจะเป็นภาพที่มาจากตัวต้นแบบของ HTC One M9 ซึ่งคาดว่าจะใช้เซนเซอร์ของ Sony ที่ความละเอียดภาพ 20 ล้านพิกเซล แต่ภาพที่ได้ออกมานี้กลับมาความละเอียดราวๆ 16 ล้านพิกเซลเท่านั้น จึงยังไม่เป็นที่แน่ชัดเท่าไหร่นักว่าจะใช่หรือไม่ แต่ล่าสุดภาพสุดท้ายจะได้เห็นเป็นเงาสะท้อนของตัวเครื่องที่ตรงกับข่าวลือก่อนๆหน้านั้น

ที่มา : PHAndroid & AndroidCommunity

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก