หรูกันให้สุดกับ iPad Air 2 เวอร์ชั่นทอง 24K ราคาจิ๊บๆเริ่มต้นที่ 39,000 บาทเท่านั้น

24K-gold-plated-Apple-iPad-Air-2-is-available-from-Karalux

หลังจากที่ iPad Air 2 ถูกเปิดตัวออกมาได้ไม่นาน ซึ่งต้องบอกว่าสเปคค่อนข้างน่าสนใจทีเดียว และเป็นอุปกรณ์ตัวแรกจากทาง Apple ที่ถูกใส่แรมมาถึง 2 GB แต่ถ้านั่นยังไม่สะใจคุณ อยากได้อะไรที่มันดูดีมีมูลค่ามากขึ้น เราขอแนะนำ

iPad Air 2 เวอร์ชั่นทอง 24K ซึ่งบอกเลยว่าหรูมากๆ ทองอร่ามมาเลย โดยมีทั้งรุ่น 16, 64 และ 128 GB โดยราคาอยู่ที่ 1,174 ดอลลาร์ (39,000 บาท), 1,315 ดอลลาร์ (44,000 บาท) และ 1,644 ดอลลาร์ (54,000 บาท) ตามลำดับ โดยถ้าใครสั่งซื้อก่อนสิ้นเดือนนี้ทาง Karalux ผู้จัดจำหน่ายมีของแถมให้ด้วยเป็น เข็มกลัดติดเน็คไทด์ทอง หรือไฟแช็ค Zippo ทองที่ออกมาให้เข้าคู่กับ iPad นั่นเอง

แล้วก็ยังมีเวอร์ชั่นสำหรับ iPad Mini 3 ด้วย โดยราคาจะสูงกว่ารุ่นปกติถึง 450 ดอลลาร์ โดยบริษัทนี้เคยผลิต BlackBerry Passport ทำจากทองมาก่อนเช่นกัน

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก