หน้าตาที่น่าจะเป็นไปได้ของ iOS 7 บน iPad และ iPad mini

ในงาน WWDC 2013 ของ Apple ที่ผ่านมา การเปิดตัว iOS 7 นั้น เน้นไปที่เวอร์ชันบน iPhone (และ iPod Touch ที่จอเท่ากัน) เท่านั้น ซึ่งเราก็ได้เห็นหน้าตาอินเตอร์เฟส iOS 7 บน iPhone ไปแบบเต็มๆ กันแล้ว (หน้าตา iOS 7) แถม Apple ยังเริ่มปล่อย iOS 7 Beta for iPhone/iPod Touch ซึ่งเป็นรุ่นทดลองออกมาให้นักพัฒนาได้นำไปใช้ทดสอบกันอีกด้วย

จะมีก็แต่ iOS 7 สำหรับ iPad และ iPad mini เท่านั้น ที่ยังไม่มีการเผยโฉมออกมา โดยทาง Apple เองได้ประกาศในงานก่อนแล้วว่า iOS 7 Beta สำหรับ iPad และ iPad mini จะตามมาในอีกสองถึงสามสัปดาห์ ทำให้น่าจะพอเดาได้ว่า iOS 7 Beta สำหรับ iPad และ iPad mini น่าจะยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาอยู่ สาเหตุก็เพราะอินเตอร์เฟสบางส่วนจะแตกต่างไปจาก iPhone เช่นช่องว่างระหว่างไอคอน, รูปแบบการแสดงผลเมนูที่เห็นได้ชัดสุดก็คือใน Settings ทำให้ Apple จำเป็นต้องปล่อย iOS 7 สำหรับ iPad ออกมาช้ากว่า iPhone

ios 7 ipad mini

ล่าสุดก็มีคนไปสังเกตเห็นหน้าตา iOS 7 บน iPad และ iPad mini จากหน้าเว็บไซต์ของ Apple เองเข้าครับ โดยไปแอบอยู่ตรงรายชื่ออุปกรณ์ที่รองรับ iOS 7 ซึ่งมี iPad และ iPad mini อยู่ด้วย ตามภาพด้านบนนี้เลย

Screen Shot 2556 06 15 at 11.14.39 AM

ที่มา : The Next Web, iGen

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก