หนังสืออัตชีวประวัติ Steve Jobs ฉบับภาษาไทยเปิดให้จองเเล้ว

หนังสืออัตชีวประวัติ Steve Jobs by Walter Isaacson ที่ออกมาเป็นภาษาอังกฤษ ตอนนี้มีสำนักพิมพ์ Nation ได้นำมาเเปลเป็นภาษาไทยเเล้วเเละเปิดให้สั่งจองเเล้ว ในชื่อว่า สตีฟ จ็อบส์ อัจฉริยะพลิกโลก โดยมีสองเวอร์ชันคือเเบบปกอ่อนราคา 395 บาทเเละปกเเข็งราคา 595 บาท โดยมีสุทธิชัย หยุ่นเป็นบรรณาธิการ

สำหรับคนที่สั่งจองจะได้ลด 15% จากราคาหนังสือ ส่วนสมาชิกสิ่งพิมพ์ Nation ได้ลด 20% ใครอยากสั่งจองสามารถสั่งจอได้ที่เว็บไซต์ http://www.nationbook.com ได้ครับ

ใครสนใจชีวประวัติหรือเเนวคิดของ Steve Jobs ก็ลองหามาอ่านดู ส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นเรื่องราวความอินดี้, อาร์ต (นิสัย) เเละความมุ่งมั่นในการทำงาน ของ Steve Jobs ใครอยากได้ราคาพิเศษก็ไปจับจองกันได้ เเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าได้รับหนังสือเมื่อไหร่ หรือถ้าใครจะรองานหนังสือปีหน้า ก็คงลดพอๆ กัน ประมาณนั้นเเหละ

ที่มา : @worawisut, nationbook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก