[สาวๆ กลางสระน้ำ] Motorola เปิดตัวสมาร์ทโฟน DEFY? ในเมืองไทย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

ข้อมูลเกี่ยวกับ MOTOROLA DEFY

motorola 57 defy

Motorola DEFYTM: รองรับทุกแง่มุมของชีวิต

รองรับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณด้วย DEFY อุปกรณ์พกพาจากโมโตโรล่าที่ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 2.1 พร้อมดีไซน์ที่เพรียวบาง ขนาดกะทัดรัด หน้าจอทัชสกรีน นำเสนอประสบการณ์เหนือชั้นของสมาร์ทโฟน เปี่ยมด้วยสมรรถนะและความทนทาน DEFY มีจอแสดงผลที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ตัวเครื่องสามารถป้องกันฝุ่นและน้ำ เหมาะแก่การพกพาไปได้ทุกที่ ทุกสถานการณ์

เหมาะที่สุดสำหรับเว็บ

DEFY ประกอบด้วยจอแสดงผล WVGA ที่คมชัด ขนาด 3.7 นิ้ว จึงมอบประสบการณ์การท่องเว็บได้เหนือกว่า คุณสามารถใช้ 2 นิ้วเพื่อย่อหรือขยายหน้าจอในขณะที่คุณท่องเว็บด้วยเบราว์เซอร์ที่รองรับ Adobe? Flash? Lite? ทำให้คุณเข้าถึงเว็บไซต์ที่มีคอนเทนต์หลากหลายได้มากกว่าเว็บเบราว์เซอร์มาตรฐาน นอกจากนี้ DEFY ประกอบด้วย Swype ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการป้อนข้อความโดยใช้การเคลื่อนไหวของนิ้วอย่างต่อเนื่อง และยังมีบริการต่างๆ จากกูเกิล เช่น Google Search?, Google Maps พร้อมระบบนำทาง และ Gmail?? และคุณสามารถเข้าถึงโปรแกรมมากมายหลายพันแอพพลิเคชั่น รวมถึงวิดเจ็ทส์และเกมส์ต่างๆ ผ่านทาง Android Market? ของกูเกิล

สนุกได้ทุกเวลา ไม่มีเบื่อ

DEFY นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดสำหรับมัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป 5 ล้านพิกเซล หรือโปรแกรมบันทึกและเล่นวิดีโอ นอกจากนี้คุณยังสามารถแบ่งปัน จัดเก็บ และส่ง คลิปวิดีโอ, เสียงหรือภาพของคุณด้วยเทคโนโลยี Digital Living Network Alliance (DLNA) ไปเล่นที่อุปกรณ์อื่นๆ เช่น HDTV, เกมคอนโซล หรือคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

ทนทาน สมบุกสมบัน

นอกเหนือจากดีไซน์ที่สวยงามและโฉบเฉี่ยวแล้ว DEFY ยังทนทานต่อรอยขีดข่วนและแรงกระแทก และไม่ว่าคุณจะสนทนาในห้องประชุมหรือบนชายหาด CrystalTalk? PLUS พร้อมด้วยไมโครโฟนรุ่นใหม่จะกรองเสียงรบกวน และทำให้เสียงของคุณชัดใสยิ่งขึ้น และได้ยินเสียงคู่สนทนาอย่างชัดเจน

Connected Music Player

Connected Music Player แสดงเนื้อเพลง และรองรับการค้นหา และแสดงรายละเอียดของเพลงได้จากโทรศัพท์ของคุณโดยตรง

จุดเชื่อมต่อ

นอกจากนี้ DEFY ยังทำหน้าที่เป็นฮอตสปอต 3G สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่รองรับ WiFi? ได้ถึง 5 เครื่อง คุณจึงสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างแท้จริง

Motorola defy 01

ปิดท้ายสำหรับ Motorola ในประเทศไทยกับการกลับมาครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ คงต้องลองดูว่าผลตอบรับจากแฟนๆ จะมีมาเป็นเช่นไรนะครับ แต่เชื่อมั่นว่าด้วยตัวสินค้า Smartphone จาก Motorola มีคุณภาพดีกับดีไซน์ที่โดนใจอยู่แล้ว คงได้ใจชาวไทยไปอีกครั้ง อย่างไม่ยากครับ Specphone.com

PR Motorola Smartphone Defy 441

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก