สาวแฟนพันธุ์แท้ชาวไต้หวันได้เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 710 คนแรกในโลก !!

มือถือที่หลายคนจับตามองกันมากอย่าง Nokia Lumia 710 ได้ฤกษ์เปิดตัวจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันก่อน โดยมีรายงานมาว่าผู้ซื้อรายแรกที่ได้เป็นเจ้าของ Nokia Lumia 710 นั้นอยู่ในไต้หวัน เป็นสาวนามว่า Kao Nai Xiang โดยเจ้าตัวกล่าวว่าดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ใช้มือถือ Nokia ต่อไป เพราะทุกเครื่องก่อนหน้านี้ก็ล้วนเป็นของ Nokia ทั้งสิ้น อื้อหืออออ?แฟนพันธุ์แท้จริงๆเนอะFirst-Lumia-710-customer

ซึ่ง Michael Hsu ผู้จัดการทั่วไปของ Nokia ในไต้หวันก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ไต้หวันได้เป็นประเทศแรกที่ได้จำหน่าย Nokia Lumia 710 (รวมไปถึง Nokia Lumia 800 ด้วย) ซึ่งยอดขายและความพึงพอใจของลูกค้าก็อยู่ในระดับที่ดี ทั้งยังมั่นใจอีกด้วยว่าจะต้องทำยอดขายได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆอีกด้วย ว่าแต่เมื่อไรจะเริ่มขายในไทยบ้างน้อ ชักอยากเห็นละซิNokia-Lumia-710-queue

ที่มา : Nokia

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก