สาวก Xperia อดใจรอ Sony Ericsson เริ่มส่งโค้ด ICS ให้ PCRB ตรวจสอบแล้วจ้า

จากความผิดพลาดที่แล้วๆมาของ Sony Ericsson โดยเฉพาะในเรื่องการอัพเดต firmware ที่ล่าช้าใน Android รุ่นก่อนหน้านี้ จะว่าเป็นบทเรียนให้กับ Sony Ericsson เป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ทาง Sony Ericsson เริ่มส่งโค้ด firmware ของ Sony Ericsson Xperia Arc และ Sony Ericsson Xperia Neo ให้กับทาง PCRB เพื่อทำการตรวจสอบและรับรองแล้ว ซึ่งถ้าผ่านเมื่อไร เราก็อาจจะได้เห็นการปล่อยอัพเดตอย่างเป็นทางการได้เร็วขึ้น โดยความเป็นไปได้ที่เร็วสุดก็คือ เหล่า Xperia จะเริ่มได้รับการอัพเดตในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม รับศักราชใหม่เลยทีเดียวxperia-arc-ICS-tweet

ซึ่งมือถือ Sony Ericsson ที่จะได้รับการอัพเดตเป็น Ice Cream Sandwich อย่างเป็นทางการก็มีหลายรุ่นด้วยกัน โดยเป็นไปได้ว่าในการตรวจสอบครั้งนี้อาจจะมี firmware รุ่นอื่นๆรวมอยู่ด้วย แต่มีการเปิดเผยชื่อออกมาแค่สองรุ่นเท่านั้น

ที่มา : PhoneArena, GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก