สาวกแปรพรรค! เมื่อผู้ใช้ iPad และ Mac หลายคนดันใช้ Android Phone ซะงั้น

androidios-e1346785636929 หลายคนคงจะคิดหล่ะครับว่าคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง Apple อย่าง iPad และ Mac ส่วนใหญ่น่าจะต้องใช้ iPhone ด้วยแน่ๆ แต่จากผลการสำรวจล่าสุดของ Consumer Intelligence Research Partners จากคน 3,800 คน พบว่ามีผู้ใช้ iPad กว่า 35% และ Mac กว่า 28% เข้าไปสู่ด้านมืด เอ้ย! ไม่ใช่ หันไปใช้สมาร์ทโฟน Android แทนที่จะใช้ iPhone ซึ่งจากตัวเลขนี้ก็ถือว่าค่อนข้างมีผลพอสมควรเลย

ซึ่งทาง CIRP ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า กลุ่มผู้ใช้บางส่วนไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องใช้ iPhone และทาง Apple เองก็ไม่ได้มีการสนับสนุน หรือผลักดันให้ผู้ใช้คล้อยตามและใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือเลยด้วย ซึ่งการมาของ OS X Yosemite และ iOS8 อาจจะแก้ปัญหานี้ได้ เนื่องจากมีหลายๆฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การเชื่อมต่อ iPhone กับ Mac นั้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น และเพิ่มความสะดวกสบายขึ้นมาก จึงอาจจะช่วยส่งเสริมให้คนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นอีกด้วยที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ทั้งเซ็ต

 

ที่มา : BRG

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก