สรุป Asus Zenfone 5 ในไทยมีขายกี่โมเดล?

Review-Asus-Zenfone-5-SpecPhone-012-1024x682

สำหรับมือถือสุดคุ้มในซีรี่ส์ Asus Zenfone ที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุดก็น่าจะไม่พ้น Asus Zenfone 5 ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง อาทิเช่น ขนาดหน้าจอที่กำลังพอดี, พกพาสะดวก แถมราคายังน่าคบหา และที่สำคัญยังมีตัวเลือกหรือออฟชันเยอะแยะที่สุดในบรรดา Zenfone อีกต่างหาก โดย Asus Zenfone 5 ซอยรุ่นย่อยๆ ลงไปอีกหลายโมเดลเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่สงสัยว่าสรุปแล้วในไทยเนี่ย Asus Zenfone 5 มีขายด้วยกันจำนวนทั้งสิ้นกี่โมเดล ทางทีมงานได้ไปทำการสืบมาแล้วครับ พบว่าในประเทศไทยมี Asus Zenfone 5 ขายด้วยกันทั้งหมด 3 โมเดล?ดังนี้

 

1. Asus Zenfone 5 รุ่น CPU Atom Z2560 ความเร็ว 1.6 GHz, Ram 1 GB, ROM 8 GB ราคา 4,990 บาท?

โมเดลนี้จะเป็นโมเดลแรกที่วางขายในประเทศไทย โดยเปิดให้จองในงาน TME 2014 Hi-End มีราคาถูกที่สุดใน 3 รุ่น ถือว่าเป็นรุ่น Limited แบบเบาๆ เพราะเท่าที่ทราบมาตอนนี้ไม่น่าจะหาซื้อได้แล้วครับสำหรับ Asus Zenfone 5 Ram 1 GB

2. Asus Zenfone 5 รุ่น CPU Atom Z2560 ความเร็ว 1.6 GHz, Ram 2 GB, ROM 8 GB ราคา 5,990 บาท

โมเดลนี้คือโมเดลที่วางขายทั่วไป โดยวางขายหลังจากที่ Asus ปล่อยเครื่องโมเดล Ram 1 GB ให้กับผู้ที่จองในงาน TME 2014 ไปไม่นาน สำหรับราคาก็จะแพงกว่ารุ่น Ram 1 GB 1,000 บาท สเปคนอกจากแรมที่เพิ่มมาแล้วก็ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ และในปัจจุบันก็ยังถือว่าหาซื้อได้ตามร้านทั่วไป (ถ้ามีของขายนะ)

3. Asus Zenfone 5 รุ่น CPU Atom Z2580 ความเร็ว 2.0 GHz, Ram 2 GB, ROM 16 GB ราคา 6,990 บาท

โมเดลรองท็อปของ Asus Zenfone 5 (ตัวท็อปจะเป็นสเปคนี้แต่ ROM 32 GB) จะเป็นโมเดลที่บรรดาร้านหิ้วนำเข้ามาขายมากที่สุด สเปคทั้งหมดนี่ถ้าตัดเรื่องกล้องกับขนาดหน้าจอออกมันก็คือ Asus Zenfone 6 ชัดๆ เลยหล่ะ จัดเป็นรุ่นที่น่าสนใจมากครับ ที่สำคัญคือมันแอบมาขายในประเทศไทยแบบเงียบๆ ด้วยนะ ไม่ใช่ขายในร้านที่รับหิ้วเครื่อง แต่จะวางขายแบบเอ็กคลูซีฟซักหน่อย (มีขายอยู่เจ้าเดียว ใบ้ให้ว่าเป็นร้านค้าชื่อดัง :P) ใครที่สนใจ Asus Zenfone 5 รุ่นรองท็อป CPU Atom 2.0 GHz คงต้องลองถามๆ ร้านค้าดูนะครับ ไม่แน่ในงาน Commart Next Gen 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 – 22 มิถุนายนนี้อาจจะมาโผล่มาขายในงานแบบเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้

 

สำหรับใครที่สนใจ Asus Zenfone 5 เครื่องศูนย์ไทย แล้วยังหาซื้อไม่ได้ซักที แนะนำให้ไปเดินหาซื้อในงาน Commart Next Gen 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ บอกเลยว่าถ้าไปวันแรก ยังไงก็ได้กลับมาครอบครองแน่นอน ตอนนี้ร้านที่คอนเฟิร์มแล้วว่านำ Asus Zenfone 5 มาวางขายแล้วแบบแน่ๆ ก็คือ CSC ครับ ลองไปเลือกซื้อในงานกันได้ แต่อาจจะต้องไปวันแรกๆ นะครับถ้าไม่อยากแป๊ก เพราะกระแสเค้ามาแรงจริงๆ Asus Zenfone 5

Asus Zenfone CSC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก