สรุปไม่มีของ – Lazada คืนเงิน 6,000 บาทให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ HTC One E8 แล้ว

Lazada One E8 6000 baht

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว Lazada วางขาย HTC One E8 สีดำ เครื่อง Import ในราคากระชากใจเหลือเกินที่ 6,000 บาทเท่านั้น จากราคาเต็ม 17,990 บาท ทำให้การเป็นเครื่องหิ้ว เครื่องอิมพอร์ทของ HTC One E8 ถูกมองข้ามไปในทันที เพราะราคา 6,000 บาทนี่ยังไงก็คุ้มเกินคุ้มครับ แต่ท้ายที่สุดทาง Lazada ก็ได้นำลิ้งหน้าสินค้าดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าน่าจะเกิดจากการลงราคาในเว็บผิดนั่นเอง

ทีนี้ดันมีผู้ใช้ที่กดซื้อ HTC One E8 ราคา 6,000 บาททันซะด้วย (หนึ่งในทีมงานของเราก็กดทันตอนตีสองครับ) และตอนสายๆ ก็มีโทรศัพท์จาก Lazada โทรมาคอนเฟิร์มการซื้อ รวมถึงบอกรายละเอียดเรื่องภาษีที่ผู้ใช้จะต้องชำระเอง (จริงๆ ทำเรื่องขอเงินคืนจาก Lazada ได้ แต่ต้องรอ) เอาจริงๆ ทีมงานของเราก็มั่นใจแล้วว่ายังไงก็ได้แน่ๆ HTC One E8 ราคา 6,000 บาท แต่แล้ววันนี้ทาง Lazada ก็ได้โทรมาอีกครั้ง พร้อมกับขอ Cancel การซื้อครั้งนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่า Lazada ลงราคาผิด และจะคืนเงินให้เต็มจำนวน

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ถือว่าจบด้วยดี (รึเปล่า) แต่อย่างน้อยก็ถือว่าวิน-วินครับ เพราะ Lazada เองก็คงไม่ได้ต้องการขาย HTC One E8 ในราคา 6,000 บาทอยู่แล้ว ราคามันถูกจนผิดปกติเกินไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก