สมาร์ทโฟนกล้องคู่ Huawei Honor 6 Plus เตรียมเปิดตัว 16 ธันวาคมนี้

huawei-logo-100263197-large

หลังจากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของทาง Huawei อย่าง Honor 6X หลุดออกมา พร้อมกับข่าวว่ามันจะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่ ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกของทาง Huawei เลยทีเดียว

โดยสเปคที่หลุดออกมาล่าสุดได้ระบุว่า Huawei Honor 6X จะมาพร้อมกับจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD และอาจจะใช้ชิปประมวลผลของ Kirin ที่ความเร็ว 1.8 GHz มาพร้อมแรมขนาด 3 GB รอม 16/32 GB รองรับ MicroSD Card Android 4.4.4 โดยทั้งหมดนี้จะมาในบอดี้ที่ทำมาจากโลหะขนาด 150.4 x 75.68 x 7.5 มม.

ล่าสุดมีข่าวว่าได้ผ่านการตรวจสอบจาก TENAA ซึ่งเป็นหน่วยงานของจีนที่มีหน้าที่เทียบเท่ากับ FCC แล้ว แต่เราก็ยังไม่รู้หลักการทำงานของกล้องคู่ที่มีอยู่ใน Huawei Honor 6X ซึ่งไม่รู้ว่าจะมาแนวเดียวกับทาง HTC One M8 หรือไม่ แต่ที่แน่ๆเราน่าจะได้รู้กันในวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว ว่ามันจะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร ยังไงก็รอดูกันอีกทีว่ากล้องคู่ของทาง Huawei มันจะดีแค่ไหน

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก