สถิติเผย ยอดความต้องการ iPhone 5 สูงสุด เหนือกว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่มีมา

ยิ่งใกล้ช่วงเปิดตัว ข่าวคราวรวมไปถึงความต้องการซื้อของผู้ใช้ยิ่งมากขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะ iPhone ซึ่งเป็นสินค้าที่คนมีความต้องการซื้อหลังจากการเปิดตัวสูงมากมาทุกๆ ครั้ง ล่าสุดมีการเก็บรวบรวมสถิติจาก ChangeWave พบว่า ยอดความต้องการซื้อ iPhone 5 แบบที่ว่าออกมาอย่างไรก็ซื้อพุ่งสูงถึงกว่า 31% แม้ว่าตัวจริงจะยังไม่ออกก็ตาม ซึ่งตัวเลขนี้สูงกว่า iPhone ทุกรุ่นที่ผ่านๆ มา เช่น iPhone 4S ก็มีคนที่แสดงความต้องการว่าจะซื้อล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวเพียงแค่ 21.5% เท่านั้น แถมยังจัดได้ว่าสูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่เคยมีมาด้วย

iPhone 5 Render 4

ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่น่าจะทำให้ยอดความต้องการซื้อ iPhone 5 มีสูงจนทำลายสถิตินี้ ก็คงหนีไม่พ้นความคาดหวังว่า Apple จะเลือกเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ หลังจากใช้หน้าตาเดิมๆ มาสองปีแล้ว กับ iPhone 4 และ iPhone 4S ประกอบกับข่าวลือที่ว่าหน้าจอจะมีขนาดใหญ่ขึ้นด้วย

ที่มา : MacTrast

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก