[ลือ] Xiaomi เตรียมส่ง Xiaomi Arch จอขอบโค้งแบบเดียวกับ Galaxy Note Edge เน้นราคาประหยัด

screen2

ที่ผ่านมา มือถือที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนปีนี้ได้เป็นอย่างดี ก็เห็นจะเป็น Samsung Galaxy Note Edge สมาร์ทโฟนที่มีจออยู่ตรงขอบเครื่องฝั่งขวา จากที่ปกติเราจะเห็นมือถือมีจอก็แค่ด้านหน้า (หรือแปลกหน่อยก็ด้านหลังด้วย) เท่านั้น แต่ดูเหมือนปีหน้าเราอาจจะได้เห็นคู่แข่งของ Note Edge ซะแล้วครับ แถมยังมาจากแบรนด์ชื่อดังในจีนอย่าง Xiaomi ซะด้วย

เมื่อล่าสุดมีภาพพร้อมข่าวลือออกมาว่า Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในชื่อว่า Xiaomi Arch ที่มีจอโค้งตรงขอบเครื่องสองด้าน?(Note Edge มีด้านเดียว) โดยหน้าที่ของจอโค้งนี้ก็จะเน้นใช้แสดงข้อความแจ้งเตือน ใช้ควบคุมการทำงานเครื่องเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงใช้แสดงข้อมูลอื่น เช่น ดัชนีหุ้น, ผลการแข่งขันกีฬา ส่วนด้านสเปคและราคานั้น ก็คาดกันว่าน่าจะมาในแนวทางของ Xiaomi นั่นคือเน้นราคาไม่แพง สเปคแรงเกินคุ้มเหมือนเดิม สำหรับหน้าตา ก็ตามภาพด้านบนเลยครับ แต่ยังเป็นแค่ภาพคอนเซ็ปท์เท่านั้นนะ ยังไม่ชัวร์ 100% ว่าหน้าตาจะออกมาเป็นแบบนี้หรือไม่ ยังไงก็ต้องติดตามชมกันต่อไปจ้า

ที่มา: PhoneArena, GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก