ลือ !! Samsung Galaxy S8 จะตัดช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ออก และนำสแกนลายนิ้วมือไปอยู่ใต้หน้าจอ !!

s8-hh-1

ในขณะที่ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 เข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ที่งาน MWC โดยเหลือเวลาอีกประมาณสามเดือน และช่วงเวลาหลังจากนี้เราจะได้เห็นข่าวลือเกี่ยวกับสเปคและภาพหลุดออกมาเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงวันเปิดตัว และล่าสุดได้มีรายงานเผยออกมาให้เราได้อัพเดทกันอีกครั้ง คราวนี้มากับระบบเสียงกันบ้าง

samsung-galaxy-s8

สำหรับข่าวลือล่าสุดของ Samsung Galaxy S8 ที่จะทำการตัดช่องเสียบหูฟังออกไปเหมือนกับ iPhone 7 เนื่องจากต้องการเพิ่มพื้นที่ภายในตัวเครื่องสำหรับส่วนประกอบอื่น ๆ เช่น แบตเตอรี่ และคิดว่าในปัจจุบันถึงเวลาของเทคโนโลยีหูฟังไร้สายแล้ว และอาจจะมีพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type-C ที่เป็นทั้งพอร์ตชาร์จไฟ และใช้สำหรับเสียบหูฟังแบบ iPhone 7 นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่เผยว่าซัมซุงจะตัดปุ่มโฮมที่มากับฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่เป็นปุ่มออกไป แล้วย้ายฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือย้ายไปอยู่หน้าจอแทน ซึ่งจะทำให้สามารถออกแบบให้ตัวเครื่องมีการดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Bezel Less ได้ นอกจากนี้ซัมซุงอาจจะมากับระบบเสียงสเตอริโอจาก Harman Kardon ที่ทางซัมซุงได้ซื้อกิจการไว้เรียบร้อยแล้ว


 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก