ลือ Samsung Galaxy S IV มาพร้อมกับปากกา S Pen เปิดตัวไวกว่าเดิมเป็นเดือนเมษายน

ข่าวลือมือถือของ Samsung ตัวท็อปรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S IV นี้ยังออกมาเรื่อยๆ ซึ่งก็มีเเบบไม่น่าเชื่อเท่าไร เเต่ข่าวเกี่ยวกับอันล่าสุดนี้ก็ถือว่ามีความเป็นไปได้อยู่บ้างเหมือนกันจากสเปคเเละรายละเอียดที่ให้ออกมา

galaxyS3-Cpen-00

เว็บไซต์เปรียบเทียบราคา eNuri ของเกาหลีได้ให้รายละเอียดของ Galaxy S IV ออกมา โดยเป็นสเปคตามเเบบเเพทเทิร์นของ Galaxy S ที่ใช้หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p เหมือนกับของเจ้าอื่นๆ เเต่ว่าตัวประมวลผลนั้นเปลี่ยนมาใช้ Exynos 5 Quad เเทน Exynos 5 Dual ที่ถูกใช้มาก่อนใน Nexus 10 กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เเละจะมีการเปิดตัวในเดือนเมษายน

ที่น่าสนใจคือทาง eNuri บอกว่า Galaxy S IV นี้จะมากับปากกา S-Pen เหมือนกับ Galaxy Note ด้วย ซึ่ง Galaxy S III นั้นจริงๆ เเล้วก็มีปากกา C Pen ขายเป็นอุปกรณ์เสริมเเยกเช่นกัน เเต่ดูเเล้วก็มีความเป็นไปได้ที่จะทำให้ Galaxy S III มีช่องเก็บปากกาเหมือนกับ Galaxy Note นั่นเองครับ

 

Souce : android authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก