ลือ Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมจอ 5.7 นิ้ว 2560 x 1440 สุดคมชัด

?Galaxy-Note-4-Concept

ไลน์ของ Samsung Galaxy Note น่าจะเป็นรุ่นที่หลายๆ คนรออยู่ (เผลอๆ มีคนรอมากกว่าตระกูล Galaxy S ปกติอีก) เนื่องด้วยขนาดหน้าจอและสเปคที่จัดเต็มกันในทุกๆ ปี สำหรับปีนี้ก็จะเป็นคราวของ Samsung Galaxy Note 4 ที่เริ่มมีกระแสข่าวเรื่องสเปคออกมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้วบางส่วน?

gsmarena_001

ล่าสุดเป็นเรื่องของหน้าจอครับ เมื่อมีแหล่งข่าวรายงานว่า Samsung Galaxy Note 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 (QHD) 515 PPI ซึ่งขนาดหน้าจอนั้นก็จะเท่ากับ Galaxy Note 3 ในปัจจุบันนี้เลย แต่ความละเอียดของ Note 4 จะสูงกว่ามาก ส่วนข้อมูลอื่นที่น่าสนใจก็คือเรื่องของเลขโมเดลที่มีข่าวหลุดออกมาด้วยว่าเป็นโมเดล N910 ซึ่งถ้าตามปกติแล้ว เลขตัวหลังสุดเป็นเลข 0 ก็หมายถึงว่ามันจะใช้ชิปประมวลผลเป็นตระกูล Exynos ของ Samsung เอง (รุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon จะใช้เป็นเลข 5, รุ่นที่ใช้ LTE ได้จะเป็นเลข 6 ส่วนรุ่นสองซิมจะเป็นเลข 2) ก็ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่าสเปค Samsung Galaxy Note 4 จะเป็นอย่างไร ส่วนกำหนดการเปิดตัว จะอยู่ในช่วงปลายปีเลยครับ รอกันไปยาวๆ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก