ลือ RIM เตรียมปล่อย BB PlayBook 10 นิ้ว ก.ย. นี้, OS 7 เลื่อน !!

BlackBerry-PlayBook-2-OS-7110504205808ยิ่งใกล้งาน BlackBerry World 2011 เข้ามาเท่าไร กระแสข่าวก็จะมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยเนื้อหาในข่าวนี้ก็ได้มาจากหลายๆแหล่งข่าว โดยเนื้อหานั้นเกี่ยวกับ RIM วางแผนจะส่ง BlackBerry PlayBook ขนาด 10 นิ้วเข้าสู่ตลาดในช่วงเดือนกันยายนของปีนี้ โดยจะมาพร้อมกับ OS ที่ทำการอัพเดตแล้ว และมีฟังก์ชันเพิ่มขึ้นมาอย่างเช่น มี email client มาให้, มี BBM และอื่นๆ

ในเรื่องของ OS 7 นั้น ก็ยังไม่มีการยืนยันถึงการเปิดตัวแต่อย่างใด ส่วน BlackBerry Bold 9900 และ 9930 ที่มีการเปิดตัวไปนั้น ก็จะยังไม่มีการวางจำหน่ายจนกว่าจะช่วงเดือนสิงหาคมนู่นเลย ปิดท้ายด้วยเรื่องของกำหนดการเปิดตัวสินค้าต่างๆ นั้น คงจะต้องรอไปจนถึงงาน BlackBerry?s DevCon conference ที่จะจัดในวันที่ 18 เดือนตุลาคมนั่นละครับ แต่ก็นะมันเป็นข่าวที่ได้จากแหล่งข่าว ยังไม่ใช่ข่าวอย่างเป็นทางการ ฟังหูไว้หูละกันนะ

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก