ลือ!! LG กำลังทดสอบอุปกรณ์โปรเจค Android Silver ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 810

Android_Silver

มีข่าวลือจากทวิตเตอร์ของเจ้าพ่อจอมหลุดอย่าง @evleaks ออกมาอีกแล้วครับ คราวนี้แกโพสทวิตเตอร์บอกเลยว่า LG กำลังอยู่ในการทดสอบอุปกรณ์ตัวใหม่ที่ใช้ CPU?Qualcomm MSM8994 (อาจจะเป็น Snapdragon 810) โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะอยู่ในโปรเจค Android Silver ที่จะวางขายแบบเอ็กคลูซีฟเฉพาะ Sprint ที่สหรัฐอเมริกาเท่านั้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว evleaks ก็ได้ทวีตบอกว่า Nexus 6 อาจจะไม่เกิดขึ้นเพราะว่าโครงการ Nexus ของ Google ได้ตายลงไปแล้วและจะเกิดใหม่ในชื่อของ Project Android Silver ที่ทางกูเกิ้ลจะเข้าไปควบคุมขั้นตอนการผลิตเองและจำกัดแอพที่ไม่ใช่ของ Google โดยตรง

ซึ่งข่าวยังบอกอีกว่าในตอนนี้มี LG และ Motorola สนใจที่จะเข้าร่วมโครงการนี้ แต่ HTC และ Samsung ยังคงไม่ให้คำตอบ เพราะถ้าหากยอมเข้าโปรเจค Silver แล้วจะต้องโดนตัดแอพพลิเคชันที่เป็นลูกเล่นของตัวเองออกแน่ๆ เรียกได้ว่าตอนนี้ Android แข็งพอที่จะเล่นตัวกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนได้แล้วนะครับเนี่ย

Screen Shot 2557-05-18 at 21.52.09

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก