ลือ iPhone 5S จะเปิดตัวกลางปี มีให้เลือกหลากสีหลายขนาด

กระแสข่าวคราวของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะออกในปีนี้เริ่มทยอยมีมาเรื่อยๆ อีกแล้ว โดยในครั้งนี้ก็เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าของนักวิเคราะห์ว่า iPhone รุ่นต่อไป ที่น่าจะใช้ชื่อว่า iPhone 5S นั้นจะเป็นอย่างไร ซึ่งความเห็นของ Brian White จาก Topeka Capital Market ก็คือเราน่าจะได้เห็น iPhone 5S เปิดตัวมาด้วยรูปโฉมคล้ายๆ iPhone 5 แต่ที่โดดเด่นก็คือน่าจะมีสีสันของตัวเครื่องให้เลือกหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งก็อาจจะเป็นการเดินตามรอยของ iPod Touch Gen 5 ที่เริ่มมีให้เลือกหลายสีนั่นเอง โดย Brian คาดการณ์ว่า iPhone 5S อาจจะมีให้เลือกถึง 8 สีเลยทีเดียว เช่น ชมพู, เหลือง, น้ำเงิน, เขียว, ม่วง, เทาเงิน เป็นต้น

iPhone Colours

นอกจากสีสันตัวเครื่องที่จะมีให้เลือกอย่างหลากหลายแล้ว ยังมีข่าวถึงเรื่องขนาดตัวเครื่องที่อาจจะมีให้เลือกมากกว่าเดิม คือการออกมาในหลายขนาดหน้าจอให้เลือกใช้กันตามกำลังทรัพย์ จุดประสงค์คือเพื่อขยายส่วนแบ่งตลาดให้กว้างขึ้น (ซึ่งเรื่องนี้มีการลือกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ไม่เป็นจริงเสียที)

ปิดท้ายด้วยเรื่องระยะเวลาการเปิดตัว ก็มีการคาดเดากันว่า Apple อาจจะเลือกเปิดตัว iPhone 5S ช่วงฤดูร้อนของสหรัฐฯ ก็คืออาจจะเป็นในช่วงเดือนมิถุนายนถึงประมาณเดือนสิงหาคมของปีนี้

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก