[ลือ] iPhone 5 อาจเริ่มรับสั่งจอง 12 กันยายน พร้อมวางขายประเทศอื่นๆ 5 ตุลาคม

กระแสที่ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 5 หรือ The new iPhone ในวันที่ 12 กันยายนดูจะเริ่มมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสื่อหลายแหล่งเริ่มแจ้งกำหนดการออกมาตรงกัน ทำให้มีการคาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นไปตามกำหนดการนั้น คือเริ่มเปิดสั่งจองแบบ pre-order ทันทีหลังการเปิดตัว รวมไปถึงเริ่มวางขายในสหรัฐฯ และบางประเทศในวันที่ 21 กันยายน และเป็นไปได้ว่าจะได้เห็น iPad Mini ขนาดจอ 7.85 นิ้ว, iPod Touch และ iPod Nano รุ่นใหม่มาเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

iphone 5 ipad mini anastasiadis 01

แต่ที่มีกระแสออกมาเพิ่มเติมจริงๆ ก็คือมีลือออกมาว่า Apple น่าจะพร้อมวางจำหน่าย iPhone 5 หรือ The new iPhone ในประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากประเทศกลุ่มตลาดอันดับหนึ่งได้ในวันที่ 5 ตุลาคมเลย และจะทยอยเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเรื่อยๆ ไล่ตามกลุ่มประเทศแบบเดิม

ทั้งนี้คาดกันว่า iPhone 5 หรือ The new iPhone น่าจะมาพร้อมกับจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 1136×640 ใช้ซิมการ์ดแบบ nano-SIM ที่มีขนาดเล็กกว่าในปัจจุบัน รวมไปถึงรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G LTE และการเชื่อมต่อแบบ NFC นอกจากนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ความจุเยอะขึ้น และมีการเปลี่ยนรูปโฉมตัวเครื่องเล็กน้อย เช่น การเปลี่ยนรูปแบบของพอร์ตเชื่อมต่อ,? ตำแหน่งกล้องหน้า เป็นต้น (อ่านรายละเอียด iPhone 5 ต่อได้ที่นี่)

ที่มา : 9to5mac, iMore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก